Knowledge Center
เอกสารที่ต้องใช้! สำหรับบริการเปลี่ยนระบบใช้งานจาก "รายเดือน เป็น เติมเงิน"
บริการเปลี่ยนระบบใช้งานจาก "รายเดือน เป็น เติมเงิน" ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง?
ลูกค้าทั่วไป ลูกค้านิติบุคล และอื่น ๆ จะใช้เอกสารเหมือนกันหรือเปล่า? ทำความเข้าใจกับข้อมูลตามภาพด้านบนนี้ได้เลย!
.
ช่องทางการทำรายการ
1. AIS Shop (ยกเว้น AIS Shop สนามบินสุวรรณภูมิ, สนามบินภูเก็ต และสนามบินสมุย)
2. AIS Serenade Club
3. AIS Telewiz (เฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดา และลูกค้านิติบุคคล SME เท่านั้น)
โดยมีระยะเวลาดำเนินการภายใน 1 ชั่วโมง
.
บริการที่ใช้งานได้ต่อเนื่อง หลังจากเปลี่ยนเป็นเติมเงิน
1. Service Year และ Segment จะนับการใช้งานต่อเนื่อง และการรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ จะเริ่มนับยอดการใช้งานใหม่
2. บริการเสริม Content Partner ที่ลูกค้าสมัครสมาชิกรายเดือนไว้
3. บริการรับฝากข้อความ (Voice mail)
4. บริการรับสายเรียกซ้อน (Call Waiting & Call Holding)
5. บริการโอนสายอัตโนมัติ (Call Forwarding)
6. บริการฝากเสียงแทนความรู้สึก (Voice Message)
7. บริการเอ็มเปย์ (mPAY)
.
โปรโมชั่นที่ได้รับหลังจากเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน
- ลูกค้าบุคคลธรรมดา จะได้รับโปรโมชั่นประจำเดือนของระบบ One-2-Call และได้รับวันใช้งาน 30 วัน
- ลูกค้านิติบุคคล จะได้รับโปรโมชั่นสำหรับลูกค้านิติบุคคล และได้รับวันใช้งาน 15 วัน
วิธีเช็กแพ็กเกจปัจจุบันดูรายละเอียดได้ที่ คลิก
.
ข้อมูลที่ลูกค้าระบบเติมเงินต้องรู้
- วิธีเช็กยอดใช้งานง่ายๆ ผ่าน *121 และ myAIS คลิก
- วิธีการเติมเงิน คลิก
- วิธีโอนเงิน โอนวัน คลิก
.
หมายเหตุ
- ลูกค้าต้องไม่มียอดค้างชำระภายใต้การจดทะเบียน
- ลูกค้าต้องไม่ติดสถานะ Watchlist
.
ทั้งนี้ หากลูกค้าสนใจกลับมาใช้งานระบบรายเดือน ดูรายละเอียดที่นี่ คลิก