
Knowledge Center
เบอร์เติมเงินจะเช็กแพ็กเกจปัจจุบัน แพ็กหลัก/เสริม/เหมาเหมา ได้อย่างไร?
✏️สรุป
ตอนนี้ AIS มีแพ็กเกจออกมาใหม่ให้ลูกค้าเลือกมากมาย ลูกค้าที่สนใจและอยากเปลี่ยน แต่ก็จำไม่ได้ว่าแพ็กเกจเดิมใช้อะไรอยู่ ถ้าเปลี่ยนจะดีหรือไม่? สามารถเช็กแพ็กเกจปัจจุบันที่ใช้งานอยู่ได้ง่ายๆค่ะที่ แอป myAIS ตรวจสอบได้ทั้งแพ็กเกจหลักและแพ็กเกจเสริม เพื่อเป็นข้อมูลก่อนตัดสินใจเปลี่ยนแพ็กเกจค่ะ ดูวิธีเช็กแพ็กเกจผ่านภาพด้านบน ☝คลิกที่ภาพได้เลยค่ะ
วิธีเช็กแพ็กเกจหลักและเสริมผ่าน myAIS (ลูกค้าเติมเงิน)
1. ที่หน้าหลัก เลือก “แพ็กเกจ” (Package)
2. ที่หัวข้อแพ็กเกจของฉัน (My Package) กด "ดูรายละเอียด" (View details)
3. สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก ซื้อแพ็กเกจเสริม หรือยกเลิกแพ็กเกจเสริม ได้จากหน้านี้
นอกจากช่องทาง myAIS แล้ว ลูกค้า AIS One-2-Call สามารถกด *777# และโทรออก เพื่อเช็กโปรโมชันหลักที่ใช้งานอยู่ และอัตราค่าบริการ
อีกทั้งยังสามารถเลือกสมัครแพ็กเกจได้ผ่านช่องทาง *777# เพียงกด 9 ตอบกลับค่ะ
ไปที่หน้าเช็กแพ็กเกจปัจจุบันบน myAIS เลยตอนนี้ คลิกเลย (แนะนำใช้งานด้วยอินเทอร์เน็ตมือถือ เพื่อความรวดเร็วในการล็อกอินเข้าใช้งาน)
.
ใหม่! แอป myAIS ปรับเปลี่ยนหน้าจอใหม่ ดูข้อมูลได้ที่นี่ คลิก
.
บทความที่เกี่ยวข้อง