ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

วิธีเติมค่าบริการแบบรายครั้ง|แบบอัตโนมัติ

เติมเงินเข้าเบอร์ได้ยังไง เติมเงินได้ผ่านที่แอปฯทันทีได้เลยมั้ย? อยากรู้ว่าเติมเงินได้ที่ไหนบ้าง วิธีไหนที่จะช่วยลดเวลาไม่ต้องเดินทาง เพื่อไปที่ตู้เติมเงินออนไลน์ ตู้คีย์ออส ตู้เอทีเอ็ม หรือที่เคาเตอร์เอไอเอสช้อปบ้าง ไม่สะดวกจะไปไหน และต้องการเติมเงินเข้าเบอร์เพื่อโทรเข้าโทรออกได้เลยตอนนี้ จะสมัครเน็ตใหม่เพิ่มก็ทำไม่ได้ทันที ลองทำความเข้าใจกับวิธีเติมเงินแบบอัตโนมัติ หรือแบบรายครั้งผ่านแอปพลิเคชั่นด้วยตัวเอง และช่องทางสำหรับเติมเงิน เพิ่มเติม ลูกค้าที่ยังไม่แน่ใจว่าเป็นลูกค้าวันทูคอลจะต้องไปเติมเงินที่ไหน มีคำตอบให้แล้วตามด้านล่างนี้เลยค่ะ

ลูกค้าที่มีแพ็กเกจแบบต่อเนื่องใช้อยู่ ในแต่ละเดือนก็อาจจะเกิดคำถามว่า "อยากเติมเงินง่ายๆ แต่ก็ไม่อยากต้องออกไปข้างนอกเลย" อยากเติมเงินได้ทันที จะทำได้หรือเปล่า? เพราะว่าต้องคอยเติมเงินที่จำนวนเท่าเดิม ในแต่ละเดือนเพื่อไว้ตัดแพ็กเกจแบบต่อเนื่อง จะได้เล่นเน็ตไม่ขาดตอน แต่บางครั้งก็อาจลืมและรู้ตัวอีกทีก็ทำให้แพ็กเกจนั้นๆใช้ไม่ได้แล้ว สมัครใหม่เข้าๆออกๆอยู่เป็นประจำ

ตอนนี้มีวิธีง่ายๆที่ช่วยให้สะดวกมากกว่ากับ บริการเติมเงินให้อัตโนมัติ ทั้งแบบกำหนดให้เติมเงินเข้าเบอร์เท่ากันทุกเดือน เมื่อถึงวันที่ตั้งไว้ เช่น เติมเงินเข้าเบอร์ 092-XXX-XXXX ทุกวันที่ 5 หรือจะให้เติมเงินเมื่อจำนวนเงินคงเหลือเท่ากับที่กำหนด เช่น เติมเงินเข้าเบอร์ทันที เมื่อยอดคงเหลือ 20 บาท เป็นต้น โดยกำหนดได้ผ่านแอปพลิเคชั่นมายเอไอเอส หรืออาจจะไม่อยากให้เติมแบบอัตโนมัติ ก็เลือกเติมแบบรายครั้งได้ ทำตามวิธีด้านล่างนี้เลยค่ะ

เลือกเติมแบบรายครั้ง
ไปที่แอปฯ myAIS > เลือกที่เมนู "เติมเงิน" > เลือกจำนวนจ่ายเงินได้หลายช่องทาง Rabbit Line | บัตรเดบิต บัตรเครดิต | บัตรเติมเงิน เลือกจำนวนเงินสูงสุดได้ 1500 บาท ต่อครั้ง > เลือก "ตกลง"

เติมแบบอัตโนมัติทุกเดือน ไปที่แอปฯ myAIS > เลือกที่ "เติมเงินอัตโนมัติ" > เลือกประเภทการเติมเงิน รายละเอียดด้านล่าง > เลือก "สมัครและยอมรับเงื่อนไขบริการ"> เลือก ยืนยัน เท่านี้ก็จะมีบริการเติมเงินอัตโนมัติไว้ใช้งานได้เลยค่ะ จะเติมได้จ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือ หักบัญชีธนาคารก็ได้เลย เติมเงินได้ 3 แบบ

  • Monthly Top up – กำหนดวันที่ และจำนวนเงินได้ทุกเดือน
  • Auto Top up – เติมทันทีเมื่อยอดเงินคงเหลือตามที่ตั้งไว้ สูงสุดได้ครั้งละ500บาท
  • Freedom Top up – บริการเติมเงินง่ายเพียงใช้รหัส PIN4 หลัก กำหนดง่ายได้จ่ายได้เร็ว > เลือก ช่องทางการหักเงินด้วยบัญชีธนาคาร/บัตรเครดิต

ข้อสำคัญของผู้ใช้วันทูคอล หากมีเบอร์เติมเงินแล้วไม่มีการใช้งาน ไม่ได้โทรออก ไม่ได้รับสาย ไม่ได้ใช้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต ไม่ได้รับ-ส่งข้อความ SMS และไม่มีการเติมเงิน นานติดต่อกันเป็นจำนวน 90 วัน และไม่มีจำนวนวันใช้งานคงเหลืออยู่เลย  จะได้รับข้อความแจ้งเตือนเข้าเบอร์เพื่อให้เติมเงิน และหากไม่เติมเงินภายใน 7 วันเบอร์นี้จะสิ้นสุดการให้บริการโดยอัตโนมัติค่ะ


วิธีเติมเงินสำหรับลูกค้าวันทูคอล ผ่านช่องทางทั้งหมดดังนี้

☑️ เติมเงินผ่านแอปพลิเคชั่น myAIS หรือ mPay โดยเลือกชำระผ่าน Rabbit LINE Pay | บัตรเครดิต/บัตรเดบิต | บัตรเติมเงิน เติมเงินได้สูงสุด 1,500 บาท/ต่อครั้ง
☑️ เติมเงินง่ายๆที่เอไอเอสช้อปผ่านตู้คีออส ทำรายการด้วยตัวเองทันที จุดบริการที่เอไอเอสช้อป ร้านเทเลวิซ ช้อป ทุกสาขา หรือตามจุดสถานีรถไฟฟ้า และห้างสรรพสินค้า
☑️ เติมผ่านตัวแทนหน่วยเติมเงินของเอไอเอสที่ใกล้คุณ
☑️ เติมเงินผ่านแอปพลิเคชั่นของธนาคาร หรือตู้เอทีเอ็มได้ทุกที่ทุกเวลา
☑️ เติมเงินผ่านร้านค้าที่มีจุดให้บริการเคาเตอร์เซอร์วิส เช่น บิ๊กซี โลตัส ไปรษณีย์ไทย ตู้เติมเงิน
☑️ เติมเงินผ่านบัตรเติมเงิน กด *120*รหัสบัตร 16 หลัก# โทรออก
☑️ เติมเงินผ่านเบอร์ในเครือข่ายเอไอเอสแบบรายเดือน โดยเข้าไปที่แอปฯmyAISที่หน้าจอของเบอร์แบบรายเดือน>ไปที่เมนูจ่ายบิล>เลือกเติมเงิน ระบุเบอร์วันทูคอลที่ต้องการเติมเงิน และโดยเลือกวิธีการชำระเงินแบบ AIS Top Up โดยระบุเลขบัตรประชาชน13หลัก เติมเงินได้สูงสุด 500 บาท/ต่อครั้ง

ลองเช็กยอดเงินคงเหลือก่อน หรือลองเติมเงินด้วยวิธีนี้ ตอนนี้เลย>>> คลิก

แบบประเมินความพึงพอใจ



1.หากท่านเห็นว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์กรุณาให้คะแนนพึงพอใจค่ะ
2.คอนเทนต์นี้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ โดยที่ท่านไม่ต้องรับคำปรึกษาจากพนักงานใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
3.ท่านเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีความคิดเห็นต่อคอนเทนท์นี้อย่างไร
Survey