ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

วิธีการตรวจสอบอาการเบื้องต้นเมื่อพบปัญหาอินเทอร์เน็ต AIS Fibre

หากคุณพบปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ต AIS Fibre สามารถตรวจสอบอาการเพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้นด้วยตนเองได้ง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น และหากยังคงพบปัญหาอยู่ สามารถแจ้งปัญหาได้ทันทีผ่าน AIS Fibre LINE Connect

custom01 ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้ แจ้งปัญหาได้ทันทีผ่าน AIS Fibre LINE Connect คลิก
ทีมงานช่างพร้อมดูแลแก้ไขปัญหาการใช้งานภายใน 24 ชั่วโมง นับระยะเวลาตั้งแต่ลูกค้าแจ้งปัญหา

เลือกหัวข้อปัญหาที่คุณพบเพื่อดูขั้นตอนการตรวจสอบเบื้องต้น

ปัญหาอินเทอร์เน็ตช้า

คลิก


ปัญหาอินเทอร์เน็ตหลุดบ่อย

คลิก


ปัญหาใช้งานไม่ได้บางแอปบางเว็บ

คลิก


ปัญหา Internet ใช้งานไม่ได้
คลิก

แบบประเมินความพึงพอใจ



1.หากท่านเห็นว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์กรุณาให้คะแนนพึงพอใจค่ะ
2.คอนเทนต์นี้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ โดยที่ท่านไม่ต้องรับคำปรึกษาจากพนักงานใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
3.ท่านเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีความคิดเห็นต่อคอนเทนท์นี้อย่างไร
Survey