ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

วิธีการตรวจสอบอาการเบื้องต้นเมื่อพบปัญหาอินเทอร์เน็ต AIS Fibre

หากคุณพบปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ต AIS Fibre สามารถตรวจสอบอาการเพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้นด้วยตนเองได้ง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น และหากยังคงพบปัญหาอยู่ สามารถแจ้งปัญหาได้ทันทีผ่าน AIS Fibre LINE Connect

custom01 ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้ แจ้งปัญหาได้ทันทีผ่าน AIS Fibre LINE Connect คลิก
ทีมงานช่างพร้อมดูแลแก้ไขปัญหาการใช้งานภายใน 24 ชั่วโมง นับระยะเวลาตั้งแต่ลูกค้าแจ้งปัญหา

เลือกหัวข้อปัญหาที่คุณพบเพื่อดูขั้นตอนการตรวจสอบเบื้องต้น

ปัญหาอินเทอร์เน็ตช้า

คลิก


ปัญหาอินเทอร์เน็ตหลุดบ่อย

คลิก


ปัญหาใช้งานไม่ได้บางแอปบางเว็บ

คลิก


ปัญหา Internet ใช้งานไม่ได้
คลิก

แบบประเมินความพึงพอใจ



1.คุณคิดว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจค่ะ
2.คุณได้รับข้อมูลเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามเพิ่มเติมจากพนักงาน ใช่หรือไม่
ใช่
ไม่ใช่
3.คุณเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีข้อเสนอแนะสำหรับข้อมูลคอนเทนต์นี้อย่างไร
Survey