หากคุณพบปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ต AIS Fibre สามารถตรวจสอบอาการเพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้นด้วยตนเองได้ง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น และหากยังคงพบปัญหาอยู่ สามารถแจ้งปัญหาได้ทันทีผ่าน myAIS
ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้ แจ้งปัญหาได้ทันทีผ่าน myAIS คลิก
เลือกหัวข้อปัญหาที่คุณพบเพื่อดูขั้นตอนการตรวจสอบเบื้องต้น
ปัญหาอินเทอร์เน็ตช้า
คลิก
ปัญหาอินเทอร์เน็ตหลุดบ่อยคลิก
ปัญหาใช้งานไม่ได้บางแอปบางเว็บคลิก
ปัญหา Internet ใช้งานไม่ได้คลิก