
Knowledge Center
วิธีแจ้งปัญหา เน็ตบ้าน / PLAYBOX ผ่าน myAIS
EN version (For English subtitles, turn on CC)
1. เปิด แอปพลิเคชัน myAIS
2. เลือกเมนูลัด ช่วยเหลือ (Support) หากไม่พบเมนูดังกล่าวให้กดที่ เมนูลัดเพิ่มเติม (More) จากนั้นเลือกที่ ช่วยเหลือ (Support)
3. เลือกบริการที่ต้องการแจ้งปัญหาได้ทันที พบปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE3 เลือกที่เมนู เน็ตบ้าน (AIS Fibre3) พบปัญหาการใช้งาน AIS PLAYBOX เลือกที่เมนู กล่อง AIS PLAYBOX (AIS PLAYBOX) จากระบุปัญหาตามหัวข้อบน myAIS
นอกจากจะสามารถแจ้งปัญหาการใช้งานแล้ว ยังสามารถนัดหมายช่างกรณีที่ระบบตรวจสอบพบปัญหาจริง ต้องให้ช่างเข้าไปดำเนินการสามารถนัดหมายช่างได้ทันที และยังติดตามสถานะปัญหาที่เคยแจ้งไว้ ที่นี่ได้เลยครับ หลังจากปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วจะมีการแจ้งเตือนให้ทราบผ่าน แอปพลิเคชัน myAIS นะครับ เพียงเท่านี้ก็สามารถแจ้งปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS PLAYBOX ได้ง่าย ๆ ผ่าน myAIS แล้วครับ
ไปที่หน้าแจ้งปํญหาเน็ตบ้าน / PLAYBOX บน myAIS เลยตอนนี้ คลิกเลย
(แนะนำใช้งานด้วยอินเทอร์เน็ตมือถือ เพื่อความรวดเร็วในการล็อกอินเข้าใช้งาน)
.
ใหม่! แอป myAIS ปรับเปลี่ยนหน้าจอใหม่ ดูข้อมูลได้ที่นี่ คลิก
.
แนะนำแพ็กเกจความบันเทิงยอดฮิต สำหรับลูกค้า AIS FIBRE3 | |||
![]() | ![]() | ![]() | ![]() |
ฟุตบอล เทนนิส รถแข่ง | แพ็กเกจมาตรฐาน แพ็กเกจอัลติเมท | จ่าย 1 ได้ถึง 3 แอป | ดูละครย้อนหลังก่อนใคร |
บทความที่เกี่ยวข้อง