EN version (For English subtitles, turn on CC)
1. ที่แถบเมนูด้านล่าง เลือก โปร์ไฟล์ (Profile)
2. ที่ช่วยเหลือ เลือก แจ้ง / ติดตามปัญหา (Report/Track Problem)
3. เลือก แจ้งปัญหา (Report Problem)
4. เลือกบริการที่ต้องการแจ้งปัญหา
5. เลือก ปัญหาที่พบ
หลังจากเลือกปัญหาที่พบแล้ว หน้าจอจะแนะนำการแก้ไขเบื้องต้น
หากแก้ไขเบื้องต้นตามที่หน้าจอแนะนำแล้วยังพบปัญหาอยู่ สามารถแจ้งรายละเอียดปัญหาเข้ามาตรวจสอบ โดยจะได้รับข้อมูลวันและเวลาการแจ้งผลกลับมา
เพียงเท่านี้ก็สามารถแจ้งปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS PLAYBOX ได้ง่าย ๆ ผ่าน myAIS ได้แล้ว
ไปที่หน้าแจ้งปํญหาเน็ตบ้าน / PLAYBOX บน myAIS เลยตอนนี้ คลิกเลย
(แนะนำใช้งานด้วยอินเทอร์เน็ตมือถือ เพื่อความรวดเร็วในการล็อกอินเข้าใช้งาน)
.
ใหม่! แอป myAIS เวอร์ชัน 11 ปรับเปลี่ยนหน้าจอใหม่ ดูข้อมูลได้ที่นี่ คลิก
.
แนะนำแพ็กเกจความบันเทิงยอดฮิต สำหรับลูกค้า AIS FIBRE3 |
 |  |  |  |

ฟุตบอล เทนนิส รถแข่ง รายเดือน 99 บาท ทั้งฤดูกาล 799 บาท สมัครคลิก |

แพ็กเกจมาตรฐาน (ความคมชัด FullHD) รายเดือน 199 บาท รายปี 1,390 บาท สมัครคลิก แพ็กเกจอัลติเมท (ความคมชัด 4K) รายเดือน 299 บาท รายปี 2,090 บาท สมัครคลิก | 
จ่าย 1 ได้ถึง 3 แอป รายเดือน 159 บาท รายปี 999 บาท สมัครคลิก |

ดูละครย้อนหลังก่อนใคร รายเดือน 59 บาท รายปี 360 บาท สมัครคลิก |