ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

วิธีแจ้งปัญหา เน็ตบ้าน / PLAYBOX ผ่าน myAIS


EN version (For English subtitles, turn on CC)


1. ที่แถบเมนูด้านล่าง เลือก โปร์ไฟล์ (Profile)

2. ที่ช่วยเหลือ เลือก แจ้ง / ติดตามปัญหา (Report/Track Problem)

3. เลือก แจ้งปัญหา (Report Problem)

4. เลือกบริการที่ต้องการแจ้งปัญหา

5. เลือก ปัญหาที่พบ

หลังจากเลือกปัญหาที่พบแล้ว หน้าจอจะแนะนำการแก้ไขเบื้องต้น
หากแก้ไขเบื้องต้นตามที่หน้าจอแนะนำแล้วยังพบปัญหาอยู่ สามารถแจ้งรายละเอียดปัญหาเข้ามาตรวจสอบ โดยจะได้รับข้อมูลวันและเวลาการแจ้งผลกลับมา

เพียงเท่านี้ก็สามารถแจ้งปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS PLAYBOX ได้ง่าย ๆ ผ่าน myAIS ได้แล้ว

ไปที่หน้าแจ้งปํญหาเน็ตบ้าน / PLAYBOX บน myAIS เลยตอนนี้ คลิกเลย

(แนะนำใช้งานด้วยอินเทอร์เน็ตมือถือ เพื่อความรวดเร็วในการล็อกอินเข้าใช้งาน)

.

.

หากใช้งาน myAIS เวอร์ชันเก่า

ขั้นตอนที่ 1 - ลูกค้าที่ไม่เคยติดตั้งแอปพลิเคชัน สามารถดาวน์โหลดแอป myAIS ผ่าน App Store, Play Store หรือสแกนบาร์โค้ด เพื่อติดตั้งแอปใช้งานที่ภาพด้านล่าง (ลูกค้าที่ติดตั้งแล้ว สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้ทันที)

custom01

ขั้นตอนที่ 2 - ล็อกอินเข้าใช้งาน

1. ระบุหมายเลขผู้ใช้อินเทอร์เน็ต หรือหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้ในการติดต่อ

custom01

2. หากมีการล็อกอินเข้าใช้งานด้วยหมายเลขโทรศัพท์ AIS สามารถกดเปลี่ยนหมายเลข และเลือกหมายเลข AIS Fibre

custom01

ขั้นตอนที่ 3 - หน้าหลัก เลือกเมนู แก้ปัญหา เน็ตบ้าน / PLAYBOX จะพบเมนู แจ้งปัญหา และ เช็กสถานะแจ้งปัญหา

custom01

ขั้นตอนที่ 4 - แจ้งปัญหา เลือกบริการที่ต้องการแจ้งปัญหา เน็ตบ้าน หรือ กล่อง AIS PLAYBOX

custom01

หลังจากเลือกปัญหาที่พบแล้ว หน้าจอจะแนะนำการแก้ไขเบื้องต้น

custom01

หากแก้ไขเบื้องต้นตามที่หน้าจอแนะนำแล้วยังพบปัญหาอยู่ สามารถแจ้งรายละเอียดปัญหาเข้ามาตรวจสอบ โดยจะได้รับข้อมูลวันและเวลาการแจ้งผลกลับมา

custom01

ขั้นตอนที่ 5 - เช็กสถานะการแจ้งปัญหา คลิกเข้าปัญหาที่แจ้งไว้ เพื่อดูรายละเอียดสถานะแก้ไข

ตัวอย่าง กรณีอยู่ระหว่างตรวจสอบ
custom01

ตัวอย่าง กรณีตรวจสอบแก้ไขแล้ว

custom01

ซึ่งจะมีการแจ้งเตือน Notification จากแอป myAIS ให้ทราบเมื่อปัญหาได้ตรวจสอบแก้ไขแล้ว

custom01

เพียงเท่านี้ก็สามารถแจ้งปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS PLAYBOX ได้ง่าย ๆ ผ่าน myAIS ได้แล้ว

ใหม่! แอป myAIS เวอร์ชัน 11 ปรับเปลี่ยนหน้าจอใหม่ ดูข้อมูลได้ที่นี่ คลิก

แบบประเมินความพึงพอใจ



1.คุณคิดว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจค่ะ
2.คุณได้รับข้อมูลเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามเพิ่มเติมจากพนักงาน ใช่หรือไม่
ใช่
ไม่ใช่
3.คุณเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีข้อเสนอแนะสำหรับข้อมูลคอนเทนต์นี้อย่างไร
Survey
//]]>