ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

วิธีแจ้งปัญหา เน็ตบ้าน / PLAYBOX ผ่าน myAIS


EN version (For English subtitles, turn on CC)


1. เปิด แอปพลิเคชัน myAIS

2. เลือกเมนูลัด ช่วยเหลือ (Support) หากไม่พบเมนูดังกล่าวให้กดที่ เมนูลัดเพิ่มเติม (More) จากนั้นเลือกที่ ช่วยเหลือ (Support)

3. เลือกบริการที่ต้องการแจ้งปัญหาได้ทันที พบปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE3 เลือกที่เมนู เน็ตบ้าน (AIS Fibre3) พบปัญหาการใช้งาน AIS PLAYBOX เลือกที่เมนู กล่อง AIS PLAYBOX (AIS PLAYBOX) จากระบุปัญหาตามหัวข้อบน myAIS

นอกจากจะสามารถแจ้งปัญหาการใช้งานแล้ว ยังสามารถนัดหมายช่างกรณีที่ระบบตรวจสอบพบปัญหาจริง ต้องให้ช่างเข้าไปดำเนินการสามารถนัดหมายช่างได้ทันที และยังติดตามสถานะปัญหาที่เคยแจ้งไว้ ที่นี่ได้เลยครับ หลังจากปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วจะมีการแจ้งเตือนให้ทราบผ่าน แอปพลิเคชัน myAIS นะครับ เพียงเท่านี้ก็สามารถแจ้งปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS PLAYBOX ได้ง่าย ๆ ผ่าน myAIS แล้วครับ


ไปที่หน้าแจ้งปํญหาเน็ตบ้าน / PLAYBOX บน myAIS เลยตอนนี้  คลิกเลย

(แนะนำใช้งานด้วยอินเทอร์เน็ตมือถือ เพื่อความรวดเร็วในการล็อกอินเข้าใช้งาน)

.

ใหม่! แอป myAIS ปรับเปลี่ยนหน้าจอใหม่ ดูข้อมูลได้ที่นี่ คลิก

.

แนะนำแพ็กเกจความบันเทิงยอดฮิต สำหรับลูกค้า AIS FIBRE3

custom01



ฟุตบอล เทนนิส รถแข่ง
รายเดือน 99 บาท
ทั้งฤดูกาล 799 บาท

สมัครคลิก



แพ็กเกจมาตรฐาน
(ความคมชัด FullHD)
รายเดือน 199 บาท
รายปี 1,390 บาท
สมัครคลิก

แพ็กเกจอัลติเมท
(ความคมชัด 4K)
รายเดือน 299 บาท
รายปี 2,090 บาท
สมัครคลิก


จ่าย 1 ได้ถึง 3 แอป
รายเดือน 159 บาท
รายปี 999 บาท

สมัครคลิก



ดูละครย้อนหลังก่อนใคร
รายเดือน 59 บาท
รายปี 360 บาท

สมัครคลิก



แบบประเมินความพึงพอใจ



1.คุณคิดว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจค่ะ
2.คุณได้รับข้อมูลเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามเพิ่มเติมจากพนักงาน ใช่หรือไม่
ใช่
ไม่ใช่
3.คุณเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีข้อเสนอแนะสำหรับข้อมูลคอนเทนต์นี้อย่างไร
Survey
//]]>