Knowledge Center
วิธีเปลี่ยนแปลงที่อยู่อีเมลสำหรับบริการ eReceipt ผ่าน eBusiness Portal
วิธีเปลี่ยนแปลงที่อยู่อีเมลบริการ eReceipt
⬆️คลิกดูภาพประกอบด้านบน เพื่อความเข้าใจยิ่งขึ้น⬆️
จะเปลี่ยนที่อยู่อีเมลบริการ eReceipt ได้อย่างไร ?
1. เข้าสู่ระบบที่เว็บไซต์ คลิก
2. เข้าไปที่เมนู บริการ Digital eService > บริการ eBill & eReceipt > ไปที่เลือกบริษัท และกด "ค้นหา" จากนั้นจะแสดงข้อมูล > เลือกปุ่ม "แก้ไข"
3. ติ๊กที่ช่อง eReceipt กดเพิ่ม กรณีต้องการเพิ่ม email กรณีต้องการแก้ไข กด "แก้ไข"
4. ระบุอีเมลที่ต้องการแก้ไขหรือเพิ่ม กด "อัพเดต"
5. แก้ไขอีเมลสำเร็จ กด "ตกลง"
เพียงเท่านี้ก็สามารถเพิ่มหรือแก้ไขอีเมลบริการ eReceipt ผ่าน eBusiness Portal กันได้ง่าย ๆ แล้วค่ะ
eBusiness Portal สะดวก รวดเร็ว ทำรายการได้เองทุกที่ทุกเวลา รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก