Knowledge Center
วิธีเช็กและเปลี่ยนที่อยู่การจัดส่งเอกสาร eBusiness Portal
วิธีเช็กและเปลี่ยนที่อยู่การจัดส่งเอกสาร eBusiness Portal
⬆️คลิกดูภาพประกอบด้านบน เพื่อความเข้าใจยิ่งขึ้น⬆️
การเช็กและเปลี่ยนที่อยู่การจัดส่งเอกสารมี 2 วิธี ดังนี้
- ค้นหาจากที่อยู่ทั้งหมดภายใต้บริษัทที่เลือก
- ค้นหาจากเลขที่ลูกค้า
จะเช็กเปลี่ยนที่อยู่การจัดส่งเอกสารได้อย่างไร ?
1. เข้าสู่ระบบที่เว็บไซต์ คลิก
2. กด “ค่าใช้บริการ” และเลือก "จัดการเกี่ยวกับใบแจ้งค่าใช้บริการ" > "เปลี่ยนที่อยู่การจัดส่งเอกสาร"
3. เลือกบริษัทที่ต้องการเปลี่ยนที่อยู่การจัดส่งเอกสาร โดยสามารถ "ค้นหาจากที่อยู่ทั้งหมดภายใต้บริษัทที่เลือก" หรือ "ค้นหาจากเลขที่ลูกค้า" ก็ได้
4. เลือก “ตัวอย่างเลขที่ลูกค้า” เพื่อดูตัวอย่างเลขที่ของลูกค้า
5. กดปุ่ม “ตกลง” เพื่อทำการค้นหา
6. เลือกบัญชีลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร กดปุ่ม “ตกลง”
7. กรอกที่อยู่ใหม่ที่ต้องการ กดปุ่ม “ตกลง”
8. ตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้อง กดปุ่ม “ตกลง” เพื่อยืนยันการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ใหม่
9.เสร็จสิ้นการดำเนินการ
เพียงเท่านี้ก็สามารถเช็กและเปลี่ยนที่อยู่การจัดส่งเอกสาร eBusiness Portal กันได้ง่าย ๆ แล้ว
eBusiness Portal สะดวก รวดเร็ว ทำรายการได้เองทุกที่ทุกเวลา รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก