
Knowledge Center
วิธีสมัคร eBusiness Portal ง่าย ๆ ประเภทธุรกรรมทั่วไป
✏️วิธีสมัคร eBusiness Portal ประเภทธุรกรรมทั่วไป
Q&A ลูกค้าเอไอเอสองค์กรมีบริการออนไลน์อะไรให้ใช้บ้าง? อยากรู้รายละเอียดการใช้งานจะเช็กได้ที่ไหน? ข้อมูลใบแจ้งล่ะ จะรู้ได้อย่างไร? ไม่อยากเดินทางไป AIS Shop จะขอสำเนาใบแจ้งค่าบริการได้จากที่ไหน? eBusiness Portal บริการออนไลน์สำหรับลูกค้าเอไอเอสองค์กร ให้คุณบริหารจัดการธุรกิจได้ง่ายขึ้น พิเศษ! อำนวยความสะดวก ไม่ต้องเดินทางไปที่ AIS Shop สมัครบริการได้ง่าย ๆ ยื่นเอกสารผ่านเว็บไซต์ได้ทันที
⬆️คลิกดูภาพประกอบด้านบน เพื่อความเข้าใจยิ่งขึ้น⬆️
eBusiness Portal ทำอะไรได้บ้าง?
- เช็กรายละเอียดการใช้งาน
- เช็กรายละเอียดใบแจ้งค่าใช้บริการ
- ขอสำเนาใบแจ้งค่าบริการ
- เช็กแพ็กเกจ, เปลี่ยนแพ็กเกจ
- ดูรายงานสรุปค่าใช้บริการ
- แจ้งและติดตามปัญหาการใช้งาน
ยังไม่มี eBusiness Portal เลย จะสมัครใช้บริการได้อย่างไร?
สมัครและยื่นเอกสารผ่านเว็บไซต์ได้เลยที่ https://www.ais.th/business/digital-eservices/eservices/ebusiness-portal
ใช้เอกสารอะไรบ้าง?
กรณีบริษัทมีกรรมการผู้มีอำนาจ 1 ท่าน และมาทำรายการด้วยตัวเอง
- บัตรประชาชนผู้ทำรายการ
- บัตรประชาชนผู้ทำรายการ
1. เข้าไปที่เว็บไซต์ คลิก
2. กด "สมัครใช้บริการ"
3. เลือก "สำหรับธุรกรรมทั่วไป"
4. กรอกข้อมูลเพื่อสมัครบริการ
- ข้อมูลทั่วไปของบริษัท
- ระบุชื่อผู้ใช้สำหรับเข้าใช้งาน (Username)
- เลือกบริการที่ต้องการใช้งาน
5. อัปโหลดเอกสาร
6. ตรวจสอบถูกต้อง และกด ตกลง
7. หากเอกสารครบถ้วนและถูกต้อง AIS จะแจ้ง Password ไปยัง email ภายใน 3 วันทำการเพื่อให้คุณ Log in เข้าใช้ ebusiness Portal
eBusiness Portal สะดวก รวดเร็ว ทำรายการได้เองทุกที่ทุกเวลา รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก