Knowledge Center
จะเช็กแพ็กเกจปัจจุบัน แพ็กหลัก/เสริม/เหมาเหมา ได้อย่างไร?
✏️สรุป
ตอนนี้ AIS มีแพ็กเกจออกมาใหม่ให้ลูกค้าเลือกมากมายและหลากหลาย ลูกค้าที่สนใจและอยากเปลี่ยน แต่ก็จำไม่ได้ว่าแพ็กเกจเดิมใช้อะไรอยู่ ถ้าเปลี่ยนจะดีหรือไม่? สามารถเช็กแพ็กเกจปัจจุบันที่ใช้งานอยู่ได้ง่ายๆค่ะที่ แอป myAIS ตรวจสอบได้ทั้งแพ็กเกจหลักและแพ็กเกจเสริม เพื่อเป็นข้อมูลก่อนตัดสินใจเปลี่ยนแพ็กเกจค่ะ ดูวิธีเช็กแพ็กเกจผ่านภาพด้านบน ☝คลิกที่ภาพได้เลยค่ะ
วิธีเช็กแพ็กเกจหลักและเสริมผ่าน my AIS ลูกค้าเติมเงิน
1. เข้าแอป myAIS จากนั้นล็อกอิน เข้าสู่ระบบ
2. ที่แถบเมนูด้านล่าง เลือก "แพ็กเกจ" (Package)
3. กรณีมีหลายเบอร์ในบัญชี สามารถเลือกเบอร์ที่ต้องการดูได้ที่แถบด้านบน
4. ที่ส่วน "แพ็กเกจของฉัน" จะแสดงแพ็กเกจหลัก หากต้องการดูรายละเอียดหรือแพ็กเกจเสริมที่สมัครไว้ เลือก "ดูรายละเอียด"
ทั้งนี้สามารถดูจากส่วน "ข้อมูลการใช้งาน" > "ดูรายละเอียด" ที่อยู่ถัดลงมาได้เช่นกัน
สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก ซื้อแพ็กเกจเสริม หรือยกเลิกแพ็กเกจเสริม ได้จากหน้านี้
อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมแบบต่อเนื่องก็ทำได้เพียงไปที่เมนู "แพ็กเกจ" > ที่แพ็กเกจของฉัน เลือก "ดูรายละเอียด"> ที่แพ็กเกจที่ต้องการยกเลิก เลือก"ยกเลิกแพ็กเกจ"> เลือก "ยืนยันการยกเลิกแพ็กเกจ"
นอกจากช่องทาง myAIS แล้ว ลูกค้า AIS One-2-Call สามารถกด *777# และโทรออก เพื่อเช็กโปรโมชันหลักที่ใช้งานอยู่ว่าโทรนาทีละกี่บาท
อีกทั้งยังสามารถเลือกสมัครแพ็กเกจได้ผ่านช่องทาง *777# เพียงกด 9 ตอบกลับค่ะ
ไปที่หน้าเช็กแพ็กเกจปัจจุบันบน myAIS เลยตอนนี้ คลิกเลย (แนะนำใช้งานด้วยอินเทอร์เน็ตมือถือ เพื่อความรวดเร็วในการล็อกอินเข้าใช้งาน)
.
ใหม่! แอป myAIS เวอร์ชัน 11 ปรับเปลี่ยนหน้าจอใหม่ ดูข้อมูลได้ที่นี่ คลิก
.