Knowledge Center
ลูกค้าเอไอเอสรายเดือน เช็กยอดใช้งานง่าย ๆ ได้ทั้ง *121 และ myAIS
ลูกค้าเอไอเอสรายเดือน สามารถเช็กยอดใช้งานได้ 3 วิธี
สามารถเลือกวิธีที่สะดวก เพื่อดำเนินการเช็กยอดด้วยตัวเองได้ทันที
1. เช็กผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ โทร *121
ทำการเลือกเมนูที่ต้องการ
กด 1 เช็กยอดใช้งานและยอดคงเหลือ
กด 2 เช็กยอดค้างชำระ
กด 3 เช็กวงเงินการใช้งาน
กด 4 เช็กแพ็กเกจปัจจุบันของคุณ
รอรับ SMS แจ้งรายละเอียด
- ใช้งานฟรี 10 ครั้งต่อเดือน ครั้งต่อไป ครั้งละ 1 บาท
2. เช็กอัตโนมัติ โทร *121#
หลังจากกดโทรออก หน้าจอจะปรากฏเมนูบริการ
กดปุ่ม ตอบกลับ (Reply) และ พิมพ์ หมายเลขบริการที่ต้องการเช็ก
- ใช้งานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
3. เช็กผ่านแอปพลิเคชัน myAIS สำหรับลูกค้าที่มีอินเทอร์เน็ตรองรับ หรือเชื่อมต่อ WiFi
- เพียงเข้าแอป myAIS ก็จะปรากฎยอดค่าใช้บริการ หรือยอดค้างชำระ > กด "ยอดค่าใช้บริการ" > ระบบจะแสดงหน้าจอ ค่าบริการที่ค้างชำระอยู่ > สามารถเลือกชำระผ่าน myAIS ได้เลย
- เพียงไปที่แถบเมนู การใช้งาน (Usage) และดูรายละเอียดการใช้งาน เช่น ยอดค่าใช้บริการ การใช้งานคงเหลือ
- เช็กยอดการใช้งานระหว่างรอบบิล > ไปที่ เพิ่มเติม > ค่าบริการระหว่างรอบบิล
- เช็กวงเงินค่าใช้บริการ > ไปที่ เพิ่มเติม > วงเงินค่าใช้บริการ
- คิดค่าบริการอินเทอร์เน็ตมือถือตามแพ็กเกจที่ใช้งาน หรือไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ตมือถือหากใช้งานผ่าน WiFi
⬆ กดที่ภาพด้านบนเพื่อดูตัวอย่างหน้าจอ ⬆
หากหน้าจอ myAIS ไม่เหมือนในภาพด้านบน
1. เพียงเข้าแอป myAIS และไปที่เมนูโปรไฟล์ หรือ ไปที่เมนู แพ็กเกจ ด้านล่างหน้าจอแอป
2. เมื่อกดเข้าไป จะปรากฎยอดค่าใช้บริการ
ง่ายๆ เพียงเท่านี้ก็สามารถเช็กยอดได้แล้ว
ไปยังแอปพลิเคชัน myAIS เลยตอนนี้ คลิก
.
ใหม่! แอป myAIS เวอร์ชัน 11 ปรับเปลี่ยนหน้าจอใหม่ ดูข้อมูลได้ที่นี่ คลิก
.
4. เช็กผ่านน้องอุ่นใจ
ลูกค้าเอไอเอสรายเดือนสามารถเช็กยอดค้างชำระ ยอดระหว่างรอบบิล โดยสามารถทำรายการเช็กยอดด้วยตนเองได้ผ่านน้องอุ่นใจ คลิก