ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

วิธีเช็กเครื่องติดสัญญา สิทธิ์จดทะเบียนเบอร์ และสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษ

อยากรู้ว่าเบอร์ที่ใช้งานอยู่ตอนนี้มีติดสัญญาอะไรอยู่หรือเปล่า หรืออยากรู้ว่ามีสิทธิ์จดทะเบียนเบอร์เพิ่มหรือไม่ อยากมีสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษเช็กได้เองมั้ย? ทำความเข้าใจกับข้อมูลและวิธีการเช็กได้ที่นี่ค่ะ 

รู้หรือเปล่าว่าแค่เป็นลูกค้าเอไอเอส ทั้งไฟเบอร์ รายเดือน หรือเติมเงินวันทูคอล ก็มีสิทธิ์ซื้อเครื่องใหม่ได้ในราคาพิเศษ พร้อมแพ็กเกจที่น่าสนใจที่มีให้เลือกหลายรุ่นและหลายแพ็กเกจ มี่รายละเอียดอะไรบ้างที่ควรรู้ก่อนซื้อเครื่องใหม่ราคาโดนๆ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่างได้เลยค่ะ

อยากซื้อมือถือกับเอไอเอส เพราะเห็นมีโปรคุ้มๆราคาโดนใจพร้อมแพ็กเกจที่ช่วยให้เล่นเน็ตได้สบาย ฟินไปพร้อมกันแบบนี้ จะต้องรู้เงื่อนไขก่อนซื้อเครื่องอะไรหรือเปล่านะ ถึงจะได้เลือกได้ถูกใจที่สุด ข้อมูลรายละเอียดเบื้องต้นที่คุณอาจจะยังไม่แน่ใจค่ะ

⚪️Q: ลูกค้าเอไอเอสมีเบอร์ได้สูงสุดเท่าไหร่?
A: เป็นเบอร์ในระบบเครือข่ายเอไอเอสสามารถจดทะเบียนมีเบอร์ภายใต้เลขบัตรประชาชนเดียวกันสูงสุดได้ 5 เบอร์ค่ะ

⚪️Q: จะได้สิทธิ์ซื้อเครื่องสูงสุดเท่าไหร่?
A: เป็นลูกค้าเอไอเอสทุกระบบ รับสิทธิ์ซื้อเครื่องได้ไม่เกิน 2 สิทธิ์ ต่อ 1เบอร์

ทีนี้ก็รู้แล้วสิทธ์ซื้อเครื่องได้เท่าไหร่ แล้ววิธีเช็กว่าเบอร์นี้ติดสัญญา หรือเงื่อนไขอื่น ๆ อีกบ้างหรือเปล่า ต้องกดอะไรบ้าง ลองอ่านข้อมูลด้านล่างนี้และทำตามไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ


⚪️Q: จะซื้อเครื่องราคาพิเศษมีเงื่อนไขอะไรบ้าง?
A: ก่อนซื้อเครื่อง ควรเช็กสิทธิ์การซื้อเครื่องโดยกด *919*เลขบัตรประชาชน# โทรออก
หน้าจอจะแสดงข้อความแบบนี้ “IDCard/TaxIDลงท้าย XXXX ไม่ติดสัญญา /จดNewได้ /ซื้อมือถือราคาพิเศษได้" โดยแต่ละเบอร์จะได้รับข้อความแตกต่างกันไปตามสถานะปัจจุบัน ของคุณเองเป็นแบบไหน เช็กได้ที่ด้านล่างนี้ค่ะ

แบบที่ 1 “IDCard/TaxIDลงท้าย XXXX ไม่ติดสัญญา /จดNewได้ /ซื้อมือถือราคาพิเศษได้”
☑️ซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ ☑️จดเบอร์ใหม่ได้ค่ะ

แบบที่ 2 “IDCard/TaxIDลงท้าย XXXX ไม่ติดสัญญา /จดNewเกิน /ซื้อมือถือราคาพิเศษได้”
☑️ซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ ❎จดเบอร์ใหม่ไม่ได้ค่ะ

แบบที่ 3 “IDCard/TaxIDลงท้าย XXXX ไม่ติดสัญญา /ระงับจดNew /ระงับซื้อHSราคาพิเศษ ”
❎ซื้อเครื่องราคาพิเศษไม่ได้ ❎จดเบอร์ใหม่ไม่ได้ค่ะ
เพราะอาจมียอดค้างชำระเกินกว่ากำหนดค่ะ แนะนำให้เช็กยอดค้างชำระที่แอปฯ myAIS หรือติดต่อชำระเงินปิดยอดได้ทันที ไม่ต้องรอที่เอไอเอสช้อปค่ะ

แบบที่ 4 “IDCard/TaxIDลงท้าย XXXX ไม่ติดสัญญา /ระงับจดNew /ระงับซื้อHSราคาพิเศษ ”
❎ซื้อเครื่องราคาพิเศษไม่ได้ ❎จดเบอร์ใหม่ไม่ได้ค่ะ

แบบที่ 5 “IDCard/TaxIDลงท้ายXXXX ติด YY สัญญา /จดNewได้ /ซื้อมือถือราคาพิเศษได้ ”
☑️ซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ ☑️จดเบอร์ใหม่ได้ค่ะ


ทั้งนี้อาจพบข้อความที่แตกต่างออกไป นอกจากด้านบนนี้อีกด้วยค่ะ


หรือเช็กแล้วไม่แน่ใจ ว่าใช้งานสิทธิ์นี้ไปแล้วตอนไหน ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ AIS Call Center 1175 ค่ะ หรือเช็กแล้ว ก็พร้อมเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่เลยตอนนี้ไปช้อปต่อที่ AIS ได้เลยค่ะ

ไม่แน่ใจว่าตอนนี้มียอดค้างชำระอยู่หรือเปล่านะ เช็กผ่าน myAIS เลย>>> คลิก

แบบประเมินความพึงพอใจ



1.คุณคิดว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจค่ะ
2.คุณได้รับข้อมูลเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามเพิ่มเติมจากพนักงาน ใช่หรือไม่
ใช่
ไม่ใช่
3.คุณเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีข้อเสนอแนะสำหรับข้อมูลคอนเทนต์นี้อย่างไร
Survey