ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

วิธีเช็กเครื่องติดสัญญา สิทธิ์จดทะเบียนเบอร์ และสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษ

อยากรู้ว่าเบอร์ที่ใช้งานอยู่ตอนนี้มีติดสัญญาอะไรอยู่หรือเปล่า หรืออยากรู้ว่ามีสิทธิ์จดทะเบียนเบอร์เพิ่มหรือไม่ อยากมีสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษเช็กได้เองมั้ย? ทำความเข้าใจกับข้อมูลและวิธีการเช็กได้ที่นี่ค่ะ 

รู้หรือเปล่าว่าแค่เป็นลูกค้าเอไอเอส ทั้งไฟเบอร์ รายเดือน หรือเติมเงินวันทูคอล ก็มีสิทธิ์ซื้อเครื่องใหม่ได้ในราคาพิเศษ พร้อมแพ็กเกจที่น่าสนใจที่มีให้เลือกหลายรุ่นและหลายแพ็กเกจ มี่รายละเอียดอะไรบ้างที่ควรรู้ก่อนซื้อเครื่องใหม่ราคาโดนๆ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่างได้เลยค่ะ

อยากซื้อมือถือกับเอไอเอส เพราะเห็นมีโปรคุ้มๆราคาโดนใจพร้อมแพ็กเกจที่ช่วยให้เล่นเน็ตได้สบาย ฟินไปพร้อมกันแบบนี้ จะต้องรู้เงื่อนไขก่อนซื้อเครื่องอะไรหรือเปล่านะ ถึงจะได้เลือกได้ถูกใจที่สุด ข้อมูลรายละเอียดเบื้องต้นที่คุณอาจจะยังไม่แน่ใจค่ะ

⚪️Q: ลูกค้าเอไอเอสมีเบอร์ได้สูงสุดเท่าไหร่?
A: เป็นเบอร์ในระบบเครือข่ายเอไอเอสสามารถจดทะเบียนมีเบอร์ภายใต้เลขบัตรประชาชนเดียวกันสูงสุดได้ 5 เบอร์ค่ะ

⚪️Q: จะได้สิทธิ์ซื้อเครื่องสูงสุดเท่าไหร่?
A: เป็นลูกค้าเอไอเอสทุกระบบ รับสิทธิ์ซื้อเครื่องได้ไม่เกิน 2สิทธิ์ ต่อ 1เบอร์

ทีนี้ก็รู้แล้วสิทธ์ซื้อเครื่องได้เท่าไหร่ แล้ววิธีเช็กว่าเบอร์นี้ติดสัญญา หรือเงื่อนไขอื่นๆอีกบ้างหรือเปล่า ต้องกดอะไรบ้าง ลองอ่านข้อมูลด้านล่างนี้และทำตามไปพร้อมๆกันเลยค่ะ


⚪️Q: จะซื้อเครื่องราคาพิเศษมีเงื่อนไขอะไรบ้าง?
A: ก่อนซื้อเครื่อง ควรเช็กสิทธิ์การซื้อเครื่องโดยกด *919*เลขบัตรประชาชน# โทรออก
หน้าจอจะแสดงข้อความแบบนี้ “บัตรปชช/TaxIDลงท้าย XXXX ไม่ติดสัญญา จดNew/ซื้อ มือถือราคาพิเศษได้” โดยแต่ละเบอร์จะได้รับข้อความแตกต่างกันไปตามสถานะปัจจุบัน ของคุณเองเป็นแบบไหน เช็กได้ที่ด้านล่างนี้ค่ะ

แบบที่ 1 “ไม่ติดสัญญา จดNew/ซื้อมือถือราคาพิเศษได้”เบอร์เอไอเอสยังไม่เคยรับสิทธิ์นี้”
☑️ซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ ☑️จดเบอร์ใหม่ได้ค่ะ

แบบที่ 2 “ไม่ติดสัญญา จดNewเกิน/ซื้อมือถือราคาพิเศษได้”
☑️ซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ ❎จดเบอร์ใหม่ไม่ได้ค่ะ

แบบที่ 3 “ไม่ติดสัญญา ระงับจดNew/ระงับซื้อมือถือราคาพิเศษ”
❎ซื้อเครื่องราคาพิเศษไม่ได้ ❎จดเบอร์ใหม่ไม่ได้ค่ะ
เพราะอาจมียอดค้างชำระเกินกว่ากำหนดค่ะ แนะนำให้เช็กยอดค้างชำระที่แอปฯmyAIS หรือติดต่อชำระเงินปิดยอดได้ทันที ไม่ต้องรอที่เอไอเอสช้อปค่ะ

แบบที่ 4 “บัตรปชช/TaxIDลงท้าย XXXX ติด YY สัญญา จดNewเกิน”
☑️ซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ ❎จดเบอร์ใหม่ไม่ได้ค่ะ
ซื้อเครื่องใหม่ได้เพิ่ม 1 เครื่องทันที อาจเป็นเพราะคุณมีสัญญาฯกับเครื่องอื่นก่อนหน้านี้ค่ะ

แบบที่ 5 “บัตรปชช/TaxIDลงท้าย XXXX ติด YY สัญญา ระงับจดNew”
❎ซื้อเครื่องราคาพิเศษไม่ได้ ❎จดเบอร์ใหม่ไม่ได้ค่ะ
อาจเป็นเพราะมียอดค้างชำระคงค้าง และมีสัญญาในระบบเอไอเอสครบตามจำนวนแล้วค่ะ

หรือเช็กแล้วไม่แน่ใจ ว่าใช้งานสิทธิ์นี้ไปแล้วตอนไหน ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ AIS Call Center 1175 ค่ะ หรือเช็กแล้ว ก็พร้อมเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่เลยตอนนี้ไปช้อปต่อที่ AIS Store Online ได้เลยค่ะ

ไม่แน่ใจว่าตอนนี้มียอดค้างชำระอยู่หรือเปล่านะ เช็กผ่านมายเอไอเอสเลย>>> คลิก

แบบประเมินความพึงพอใจ



1.หากท่านเห็นว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์กรุณาให้คะแนนพึงพอใจค่ะ
2.คอนเทนต์นี้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ โดยที่ท่านไม่ต้องรับคำปรึกษาจากพนักงานใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
3.ท่านเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีความคิดเห็นต่อคอนเทนท์นี้อย่างไร
Survey