ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

วิธีการเพิ่มเบอร์บน myAIS

อยากดูแลจัดการเบอร์มากกว่าหมายเลขเดียวด้วยตัวเองทำได้มั้ย? เช็กเน็ต/จ่ายบิล/สมัครแพ็ก หลาย ๆ เบอร์พร้อมกันทำได้มั้ย? หรืออยากเพิ่มเบอร์บนแอปฯ myAIS ต้องทำอย่างไร?

หากคุณเป็นเจ้าของเบอร์เครือข่ายเอไอเอสมากกว่าหนึ่งหมายเลข เช่น เบอร์ส่วนตัว เบอร์อินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ เบอร์ติดต่องาน หรือเบอร์คนในครอบครัวที่คุณเป็นคนเปิดให้ อยากจะเช็กยอดการใช้งาน เช็กเน็ตคงเหลือ หรือตรวจสอบแพ็กเกจปัจจุบัน รวมทั้งการใช้งานอื่น ๆ เช่น สมัครแพ็กเกจ ใช้เอไอเอสพอยท์ เป็นต้น ก็จัดการได้ง่าย ๆ ทุกเบอร์ แค่เพิ่มเบอร์ไว้ที่เดียวที่แอป myAIS วิธีการเพิ่มทำได้ง่าย ๆ เพียงทำความเข้าใจกับวิธีที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

วิธีการเพิ่มเบอร์ บน myAIS ทำตามขั้นตอนนี้เลยค่ะ (เพิ่มได้เฉพาะเบอร์ที่ลงทะเบียนด้วยหมายเลขบัตรประชาชนเดียวกันเท่านั้น)

1. เข้าไปที่แอปฯ myAIS > ไปที่เมนูด้านล่าง เลือก "โปรไฟล์"

2. ที่หมายเลขของฉัน เลือก “+เพิ่ม”

3. กรอกเบอร์โทรศัพท์มือถือ ไฟเบอร์ หรือ IoT และกด "ขอรหัส OTP"

4. กรอกรหัส OTP และกด "ยืนยัน"

เพิ่มเบอร์ได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้ทันที อยากเพิ่มเบอร์ที่ไม่ได้ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนเดียวกันเพื่อทำรายการได้ง่ายขึ้น เช็กยอด-จ่ายบิล ทำได้สะดวกขึ้น เพียงไปที่เอไอเอสช้อป เตรียมเอกสารบัตรประชาชน พร้อมเจ้าของหมายเลข เพื่อทำเรื่องขอเปลี่ยนสิทธิ์ผู้ครอบครอง อยากรู้วิธีการเปลี่ยนสิทธิ์เจ้าของเบอร์ คลิกที่นี่

แล้วถ้าอยากลบเบอร์ออกจากแอปฯล่ะ ต้องทำยังไง? ทำได้เช่นเดียวกัน เพียงไปที่เมนูเดิมบนแอปฯ myAIS > หมายเลขของฉัน > เลือก "ดูทั้งหมด" > กดไอคอนดินสอ เพื่อแก้ไข > กดไอคอนรูปถังขยะที่มุมบนขวา

เพียงเท่านี้ก็เพิ่มและลบเบอร์บนแอป myAIS ได้ง่าย ๆ
สะดวกทั้งเช็กยอดอินเทอร์เน็ต แพ็กเกจคงเหลือ หรืออยากจะสมัครแพ็กเสริมเพิ่มก็ง่าย ผ่าน myAIS

.

ใหม่! แอป myAIS เวอร์ชัน 11 ปรับเปลี่ยนหน้าจอใหม่ ดูข้อมูลได้ที่นี่ คลิก

แบบประเมินความพึงพอใจ



1.คุณคิดว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจค่ะ
2.คุณได้รับข้อมูลเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามเพิ่มเติมจากพนักงาน ใช่หรือไม่
ใช่
ไม่ใช่
3.คุณเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีข้อเสนอแนะสำหรับข้อมูลคอนเทนต์นี้อย่างไร
Survey
//]]>