ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

ทำไมสัญญาณถึงไม่มี และวิธีแก้ไข?



✏️สรุป

สัญญาณขาดๆ หายๆ/ สัญญาณอ่อน/ ไม่มีสัญญาณ/ สายหลุด/ รับสายไม่ได้

  • อาจเกิดจากพื้นที่ ที่มีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก
  • สัญญาณในพื้นที่ไม่ดี
  • เกิดระบบขัดข้องชั่วคราว
  • ปัญหาการใช้งานระหว่าง operator
  • แนะนำให้เว้นช่วงการใช้บริการสักครู่ และลองใช้งานใหม่อีกครั้ง หรือแจ้งปัญหาการใช้งานผ่าน AIS Call Center 1175 หรือ callcenter@ais.co.th เพื่อให้ทีมวิศวกรตรวจสอบ

เข้าไปที่เมนู (Menu) > การตั้งค่า (Setting) > การโอนสาย (Call Divert) > เลือกกรณีที่ต้องการยกเลิกการโอนสาย และทำการยืนยันการยกเลิกการโอนสาย (Cancel)

หากคุณเป็นลูกค้าเครือข่าย AIS อยากเช็กโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษมากมายได้ที่ >>> คลิก

แบบประเมินความพึงพอใจ



1.หากท่านเห็นว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์กรุณาให้คะแนนพึงพอใจค่ะ
2.คอนเทนต์นี้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ โดยที่ท่านไม่ต้องรับคำปรึกษาจากพนักงานใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
3.ท่านเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีความคิดเห็นต่อคอนเทนท์นี้อย่างไร
Survey