✏️สรุป
สัญญาณขาดๆ หายๆ/ สัญญาณอ่อน/ ไม่มีสัญญาณ/ สายหลุด/ รับสายไม่ได้
- อาจเกิดจากพื้นที่ ที่มีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก
- สัญญาณในพื้นที่ไม่ดี
- เกิดระบบขัดข้องชั่วคราว
- ปัญหาการใช้งานระหว่าง operator
- แนะนำให้เว้นช่วงการใช้บริการสักครู่ และลองใช้งานใหม่อีกครั้ง หรือแจ้งปัญหาการใช้งานผ่าน AIS Call Center 1175 หรือ callcenter@ais.co.th เพื่อให้ทีมวิศวกรตรวจสอบ
เข้าไปที่เมนู (Menu) > การตั้งค่า (Setting) > การโอนสาย (Call Divert) > เลือกกรณีที่ต้องการยกเลิกการโอนสาย และทำการยืนยันการยกเลิกการโอนสาย (Cancel)
หากคุณเป็นลูกค้าเครือข่าย AIS อยากเช็กโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษมากมายได้ที่ >>> คลิก