ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

ทำไมสัญญาณถึงไม่มี และวิธีแก้ไข?


สัญญาณขาดๆ หายๆ / สัญญาณอ่อน / ไม่มีสัญญาณ / สายหลุด / รับสายไม่ได้
➡ อาจเกิดจากพื้นที่ ที่มีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก
➡ อยู่ในจุดอับสัญญาณ
➡ แนะนำให้เว้นช่วงการใช้บริการสักครู่ และลองใช้งานใหม่อีกครั้ง

แจ้งปัญหาการใช้งานการโทร คลิก

แจ้งปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ต คลิก

แบบประเมินความพึงพอใจ



1.คุณคิดว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจค่ะ
2.คุณได้รับข้อมูลเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามเพิ่มเติมจากพนักงาน ใช่หรือไม่
ใช่
ไม่ใช่
3.คุณเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีข้อเสนอแนะสำหรับข้อมูลคอนเทนต์นี้อย่างไร
Survey