Knowledge Center
เปลี่ยนเจ้าของผู้ใช้ AIS Fibre ต้องทำอย่างไร ?
จะเปลี่ยนเจ้าของ Internet AIS Fibre ต้องทำอย่างไร? มีค่าใช้จ่ายไหม? มีหลายเบอร์ต้องโอนทั้งหมดเลยไหม?
สามารถโอนเปลี่ยนเจ้าของได้ที่ AIS Shop และ Telewiz ทุกสาขา ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม หากเป็นเจ้าของหลายเบอร์ (เบอร์ Fibre ขึ้นต้นด้วย 88) ก็สามารถเลือกโอนเปลี่ยนเจ้าของเป็นบางเบอร์ได้ หรือจะเลือกเปลี่ยนเจ้าของทั้งหมดก็ได้
.
1. เงื่อนไขการโอนเปลี่ยนเจ้าของ
▪ ไม่มียอดค้างชำระ ทั้งผู้โอน และผู้รับโอน
▪ นับอายุการใช้งาน (Service Years) และสัญญาต่อเนื่อง
▪ ใช้งานแพ็กเกจเดิมได้เฉพาะแพ็กเกจที่รองรับ หรือเลือกแพ็กเกจใหม่ได้
▪ ใช้งานอุปกรณ์ชุดเดิม
▪ ค่าบริการเสริม AIS PLAYBOX (ถ้ามี) ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขแพ็กเกจที่ใช้งาน
▪ ค่าบริการเสริม AIS Fixed Line หมายเลขเดิม (ถ้ามี) ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขแพ็กเกจที่ใช้งาน
.
2. ค่าบริการ
▪ ไม่มีค่าธรรมเนียมโอนเปลี่ยนเจ้าของ
▪ ค่าบริการหลังโอนเปลี่ยนเจ้าของจะคิดเฉลี่ยตั้งแต่วันโอนจนถึงวันตัดรอบ รวมกับค่าบริการเต็มรอบบิล
.
3. เอกสารดำเนินการ
ลูกค้าบุคคลธรรมดา: อย่างใดอย่างหนึ่ง
▪ บัตรประชาชน
▪ บัตรประจำตัวอื่นๆ ที่ทางราชการออกให้
▪ ใบสำคัญประจำตัวคนต่างด้าว
▪ หนังสือเดินทาง
ลูกค้านิติบุคคล:
▪ สำเนาหนังสือรับรองจดทะเบียนบริษัท (อายุไม่เกิน 1 ปี) กรรมการที่มีสิทธิ์ลงนาม เซ็นต์รับรองสำเนาเอกสารและประทับตราบริษัท
▪ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของกรรมการที่มีสิทธิ์ลงนามที่ระบุตามหนังสือรับรอง เซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง
กรณีมอบอำนาจ มีเอกสารประกอบ ดังนี้
1. หนังสือมอบอำนาจ ติดอากรแสตมป์ 10 บาท
2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ผู้รับมอบอำนาจ เซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง
.
4. ช่องทางดำเนินการ
▪ AIS Shop และ Serenade Club
▪ ร้านเทเลวิซ
.
แบบฟอร์มใบขอโอนเปลี่ยนผู้ใช้บริการ ดาวน์โหลด
⬆ ดูเอกสารที่ใช้ในการเปลี่ยนเจ้าของตามภาพด้านบนนี้ ⬆ เพื่อเตรียมตัวก่อนติดต่อเปลี่ยนเจ้าของได้ที่ AIS Shop และ Telewiz ทุกสาขา เช็กสาขาใกล้บ้าน คลิก