ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

ขั้นตอนการแก้ไขแอป YouTube ขึ้นไม่สามารถเชื่อมต่อได้ บนกล่อง NEW PLAYBOX


หากพบปัญหาหน้าจอแอป YouTube ขึ้น ไม่สามารถเชื่อมต่อได้ หรือ Can't Connect และกำลังใช้งานกล่อง AIS PLAYBOX ตามภาพในวิดีโอนี้

ก่อนทำการแก้ไข แนะนำตรวจสอบว่าเป็นเฉพาะ YouTube แอปเดียวหรือไม่

หากพบว่าพบปัญหาที่แอปอื่น ๆ ด้วย เช่น Disney+, NETFLIX, AISPLAY, VIU, WeTV  ขึ้นว่า “ไม่สามารถเชื่อมต่อได้ในขณะนี้ (Can’t connect right now)”
แนะนำให้ตรวจสอบสถานะการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของกล่อง AIS PLAYBOX ใช้งานได้เสถียร ปกติหรือไม่

สัญญาณ Wi-Fi > ในกรณีตำแหน่งวางของกล่อง PLAYBOX จากอุปกรณ์เราเตอร์ AIS Fibre

: ห่างกันในระยะไม่เกิน 5 เมตร  แนะนำให้เชื่อมต่อผ่านคลื่น Wi-Fi 5GHz

: ห่างกันในระยะเกิน 5 เมตร  แนะนำให้เชื่อมต่อผ่านคลื่น Wi-Fi 2.4GHz

สาย LAN > เช็กการต่อเสียบสาย LAN ด้านหลังกล่อง กับด้านหลังอุปกรณ์เราเตอร์แน่นดีหรือไม่


หากตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นที่แอป YouTube เพียงแอปเดียว สามารถทำตามขั้นตอนการแก้ไขด้วยตนเองดูขั้นตอนในวิดีโอด้านบนนี้ ⬆ หรือทำตามขั้นตอนดังนี้

1. ที่รีโมท PLAYBOX ให้กดปุ่ม สัญลักษณ์ฟันเฟือง (การตั้งค่า)
2. เลือก ค่ากำหนดอุปกรณ์
3. เลือก วันที่และเวลา
4. ที่วันที่และเวลาอัตโนมัติ ให้เลือก ใช้เวลาที่ระบุโดยเครือข่าย
5. ไปที่ ตั้งค่าเขตเวลา จากนั้น เลือก GMT +07:00 เวลาอินโดจีน

จากนั้นให้ปิดเปิดกล่อง PLAYBOX  เข้าใช้งาน YouTube อีกครั้ง จะสามารถเข้าใช้งานได้ปกติ

แบบประเมินความพึงพอใจ



1.คุณคิดว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจค่ะ
2.คุณได้รับข้อมูลเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามเพิ่มเติมจากพนักงาน ใช่หรือไม่
ใช่
ไม่ใช่
3.คุณเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีข้อเสนอแนะสำหรับข้อมูลคอนเทนต์นี้อย่างไร
Survey
//]]>