ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

ขั้นตอนสมัครบริการ Mobile Care

ไม่ต้องกังวลถ้าเป็นคนชอบทำมือถือร่วงหล่น ตกแตก เกิดความเสียหายกับตัวเครื่อง หรือมีเหตุร้ายที่ไม่คาดฝัน มือถือหาย โดนโจรกรรมก็หมดห่วง ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่พร้อมรับสิทธิ์สมัครใช้บริการ Mobile Care ได้ทันที คุ้มครองเรื่องเหล่านี้ให้คุณได้อุ่นใจ อยากรู้ว่าบริการนี้คืออะไร? เป็นสมาชิกโมบายแคร์แล้วจะคุ้มหรือไม่? ซื้อแล้วจะคุ้มครองมือถือจริงมั้ย ซื้อไว้แล้วไม่ได้ใช้จะขอเงินคืนได้หรือเปล่า ลองทำความเข้าใจกับข้อมูลและรายละเอียดที่ต้องรู้ก่อนสมัครบริการที่ด้านล่างนี้ก่อนค่ะ

บริการรูปแบบใหม่ที่ช่วยคุ้มครองมือถือเครื่องใหม่ ในกรณีที่ไม่มีเครื่องตรงตามตัวเครื่องปัจจุบันของหรือเลิกทำการผลิตแล้ว จะดำเนินการเปลี่ยนตัวเครื่องที่ใกล้เคียง ทั้งสี รุ่น ความจุ มากกว่าหรือเท่ากันค่ะ บริการโมบายแคร์มีให้เลือกอยู่ด้วยกัน 2 แบบ ค่ะ แบบแรกคือการเปลี่ยนเครื่องใหม่แบบคืนเครื่องเดิม แบบที่สอง เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ในกรณีสูญหาย หรือถูกโจรกรรมค่ะ


สมัครบริการ
Mobile Care ได้อย่างไร?
ลูกค้าเอไอเอสที่ซื้อมือถือเครื่องใหม่ สามารถสมัครแพ็กเกจโมบายแคร์พร้อมเริ่มใช้งานเครื่องครั้งแรกกับบริการดูแลเครื่องได้ทันทีผ่านพนักงานที่ดูแลท่าน หรือติดต่อที่เอไอเอสช็อปทุกสาขา สะดวก ง่ายกว่า ติดต่อผ่านทางหมายเลขคอลเซนเตอร์ AIS Mobile Care Call Center 098-098-1175


สนใจแพ็กเกจดูแลมือถือ มีแบบไหนบ้าง คิดค่าบริการอย่างไร?
สำหรับลูกค้าที่ซื้อมือถือ หรืออุปกรณ์ใหม่ที่เอไอเอสช็อปทุกสาขา โดยราคาค่าแพ็กเกจขึ้นอยู่กับราคาของมือถือ ดูแพ็กเกจโมบายแคร์ คลิก


สนใจสมัครแพ็กเกจ อยากได้ส่วนลดแพ็กเกจโมบายแคร์ต้องทำอย่างไร?
ซื้อแพ็กเกจคุ้มครองมือถือเครื่องใหม่ของคุณได้ เพียงเป็นลูกค้าเซเรเนดได้รับส่วนลดแพ็กเกจสูงสุด 20% ดูแพ็กเกจโมบายแคร์สำหรับลูกค้าเซเรเนด คลิก


ซื้อเครื่องผ่าน
AIS Online Store สามารถสมัครแพ็กเกจดูแลเครื่อง Mobile Care ได้อย่างไร?
สมัครแพ็กเกจเมื่อซื้อมือถือใหม่ได้ภายในวันที่ทำรายการค่ะ สามารถติดต่อสมัครแพ็กเกจผ่านทาง AIS Mobile Care Call Center โทร 098-098-1175

จะเช็กแพ็กเกจปัจจุบันที่สมัครไว้ หรือค่าบริการหากต้องการเปลี่ยนเครื่องได้อย่างไร?
มีบริการ Mobile Care อยู่แล้วก็กด *567*4# โทรออกได้ทันที


ซื้อมือถือเครื่องใหม่มาแล้วมีปัญหาจะต้องทำอย่างไร?
เมื่อมือถือมีปัญหาหรือพบข้อบกพร่องโดยไม่ได้เกิดจากการใช้งานภายใน 7 วัน สามารถแจ้งส่งรับประกันกับทางผู้ขายได้ค่ะ ซึ่งตัวเครื่องจะถูกเปลี่ยนใหม่พร้อมหมายเลขอีมี่ (IMEI) ซึ่งหากมีบริการโมบายแคร์จำเป็นต้องเป็นหมายเลขเดียวกับที่ลงทะเบียนสมัครแพ็กเกจไว้นะคะ


จะรับบริการ Mobile Care ได้อย่างไรบ้าง?
บริการนี้จะสามารถรับบริการได้ทั้ง 2 แบบ ได้แก่ แบบเปลี่ยนเครื่องทดแทนเนื่องจากสูญหาย หรือ แบบรับบริการตัวเครื่องเนื่องจากความเสียหายในกรณีใช้งาน โดยมีเงื่อนไขการรับบริการต่างกัน สามารถอ่านรายละเอียดได้จากที่นี่เลยค่ะ


ได้รับบริการเปลี่ยนเครื่องใหม่ทดแทน เครื่องที่ได้จะยังมีประกันเหลือต่อจากเดิมหรือไม่?
สำหรับเครื่องได้มาจากการเปลี่ยนเครื่องทดแทน จะได้รับการรับประกันการใช้งานตัวเครื่องนานสูงสุด 6 เดือน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับเครื่องกรณีพบปัญหาเกี่ยวกับตัวเครื่องค่ะ


ส่งเครื่องเข้ารับบริการโมบายแคร์จะเช็กข้อมูลได้อย่างไร?
อยากใช้บริการรับ-เปลี่ยนเครื่อง หรือเช็กสถานะเครื่องที่ใช้บริการได้จากที่นี่ AIS Mobile Care


อยากยกเลิกบริการ
Mobile Care ทำได้ที่ไหน มีขั้นตอนอย่างไร?
แพ็กเกจปัจจุบันที่ใช้หากใกล้หมดอายุจะได้รับข้อความแจ้งเตือนก่อน กด*567*0# โทรออก เลือกกด 1 ยืนยันการยกเลิก หรือยกเลิกพร้อมรับฟังรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยช่องทางติดต่อที่ AIS Mobile Care Call Center 098-098-1175 โทรฟรีเฉพาะเครือข่าย AIS นอกเครือข่ายหรือขึ้นต้นด้วยเบอร์ 02 คิดค่าโทรตามแพ็กเกจ ติดต่อได้ทุกวัน เวลา 08.00 – 22.00 น. ค่ะ การยกเลิกมีผลทันทีภายในวันเวลาที่แจ้งค่ะ ถ้าต้องการยกเลิกบริการก่อนกำหนด เงื่อนไขสำหรับการคุ้มครองมือถือในระยะปีแรกจะถูกยกเลิกทันทีเช่นกันค่ะ แนะนำให้ยกเลิกในวันสุดท้ายของการรับประกันในปีดังกล่าวค่ะ เช่น ยกเลิกบริการก่อนหมดระยะเวลาประกันของปีแรกวันที่ 12/10/2019 ซึ่งระหว่างวันที่ 12 จะไม่สามารถรับบริการความคุ้มครองได้นะคะ


ยกเลิกบริการ
Mobile Care แล้วสนใจอยากกลับมาใช้อีกจะทำได้หรือไม่?
สำหรับตัวเครื่องที่เคยใช้บริการโมบายแคร์แล้วและได้ยกเลิกบริการไปจะกลับมาสมัครใหม่อีกครั้งไม่ได้ค่ะ แต่หากสนใจสมัครแพ็กเกจดูแลตัวเครื่องเพราะซื้อใหม่กับทางเอไอเอสสามารถสมัครได้ทันทีภายในวันที่ทำรายการสั่งซื้อค่ะ

สนใจสมัครแพ็กแต่อยากเช็กยอดใช้งานต่อเดือนก่อน เช็กได้ที่แอปฯ myAIS ที่นี่ค่ะ>>> คลิก

แบบประเมินความพึงพอใจ



1.คุณคิดว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจค่ะ
2.คุณได้รับข้อมูลเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามเพิ่มเติมจากพนักงาน ใช่หรือไม่
ใช่
ไม่ใช่
3.คุณเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีข้อเสนอแนะสำหรับข้อมูลคอนเทนต์นี้อย่างไร
Survey