ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

ขั้นตอนสมัครบริการ Mobile Care

ไม่ต้องกังวลถ้าเป็นคนชอบทำมือถือร่วงหล่น ตกแตก เกิดความเสียหายกับตัวเครื่อง หรือมีเหตุร้ายที่ไม่คลาดฝัน มือถือหาย โดนโจรกรรมก็หมดห่วง ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่พร้อมรับสิทธ์สมัครใช้บริการ Mobile Care ได้ทันที คุ้มครองเรื่องเหล่านี้ให้คุณได้อุ่นใจ อยากรู้ว่าบริการนี้คืออะไร? เป็นสมาชิกโมบายแคร์แล้วจะคุ้มหรือไม่? ซื้อแล้วจะคุ้มครองมือถือจริงมั้ย ซื้อไว้แล้วจะไม่ได้ใช้จะขอเงินคืนได้หรือเปล่า ลองทำความเข้าใจกับข้อมูลและรายละเอียดที่ต้องรู้ก่อนสมัครบริการที่ด้านล่างนี้ก่อนค่ะ

บริการรูปแบบใหม่ที่ช่วยคุ้มครองมือถือเครื่องใหม่ ในกรณีที่ไม่มีเครื่องตรงตามตัวเครื่องปัจจุบันของหรือเลิกทำการผลิตแล้ว จะดำเนินการเปลี่ยนตัวเครื่องที่ใกลิเคียง ทั้งสี รุ่น ความจุ มากกว่าหรือเท่ากันค่ะ บริการโมบายแคร์มีให้เลือกอยู่ด้วยกัน 2 แบบ ค่ะ แบบแรกคือการเปลี่ยนเครื่องใหม่แบบคืนเครื่องเดิม แบบที่สอง เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ในกรณีสูญหาย หรือถูกโจรกรรมค่ะ


สมัครบริการ
Mobile Care ได้อย่างไร?
ลูกค้าเอไอเอสที่ซื้อมือถือเครื่องใหม่ สามารถสมัครแพ็กเกจโมบายแคร์พร้อมเริ่มใช้งานเครื่องครั้งแรกกับบริการดูแลเครื่องได้ทันทีผ่านพนักงานที่ดูแลท่าน หรือติดต่อที่เอไอเอสช้อปทุกสาขา สะดวกได้ง่ายกว่าติดต่อผ่านทางหมายเลขคอลเซนเตอร์ AIS Mobile Care Call Center 098-098-1175


สนใจแพ็กเกจดูแลมือถือ มีแบบไหนบ้าง คิดค่าบริการอย่างไร?
สำหรับลูกค้าที่ซื้อมือถือ หรืออุปกรณ์ใหม่ที่เอไอเอสทุกสาขา สมัครแพ็กเกจโดยดูจากราคาของสินค้าที่ชำระไป เช่น ตัวเครื่องราคาตั้งแต่5,000บาทขึ้นไปจนถึงราคา15,000บาท สมัครแพ็กเกจราคาเริ่มต้นที่ 89 บาท/ครั้ง/เดือน หรือ จ่ายได้ถูกลงเพียงเลือกแบบเหมาชำระทั้งปี 12เดือน ที่ราคา1,499บาท เป็นต้นค่ะ โดยจะคิดรวมกับรอบบิลของหมายเลขที่ท่านสมัครไว้ค่ะ


สนใจสมัครแพ็กเกจ อยากได้ส่วนลดแพ็กเกจโมบายแคร์ต้องทำอย่างไร?
ซื้อแพ็กเกจคุ้มครองมือถือเครื่องใหม่ของคุณได้ เพียงเป็นลูกค้าเซเรเนดได้รับส่วนลดแพ็กเกจสูงสุด 20%  เช่น เป็นลูกค้ารายเดือนที่มียอดการใช้มากกว่า 1,500 บาทต่อเดือน ชำระตรงตามกำหนดเป็นลูกค้าเซเรเนดโกลด์ จะได้รับส่วนลดแพ็กเกจจาก 1,499 บาท ลดทันทีเหลือ 1,299 บาท


ซื้อเครื่องผ่าน
AIS Online Store สามารถสมัครแพ็กเกจดูแลเครื่อง Mobile Care ได้อย่างไร?
สมัครแพ็กเกจเมื่อซื้อมือถือใหม่ได้ภายในวันที่ทำรายการค่ะ สามารถติดต่อสมัครแพ็กเกจผ่านทาง AIS Mobile Care Call Center โทร 098-098-1175

จะเช็กแพ็กเกจปัจจุบันที่สมัครไว้ หรือค่าบริการหากต้องการเปลี่ยนเครื่องได้อย่างไร?
มีบริการMobile Care อยู่แล้วก็กด*567*4# โทรออกได้ทันที


ซื้อมือถือเครื่องใหม่มาแล้วมีปัญหาจะต้องทำอย่างไร?
เมื่อมือถือมีปัญหาหรือพบข้อบกพร่องโดยไม่ได้เกิดจากการใช้งานภายใน 7 วัน สามารถแจ้งส่งรับประกันกับทางผู้ขายได้ค่ะ ซึ่งตัวเครื่องจะถูกเปลี่ยนใหม่พร้อมหมายเลขอีมี่ (IMEI) ซึ่งหากมีบริการโมบายแคร์จำเป็นต้องเป็นหมายเลขเดียวกับที่ลงทะเบียนสมัครแพ็กเกจไว้นะคะ


จะรับบริการ Mobile Care ได้อย่างไรบ้าง?
บริการนี้จะสามารถรับบริการได้ทั้ง2แบบ ได้แก่ แบบเปลี่ยนเครื่องทดแทนเนื่องจากสูญหาย หรือ แบบรับบริการตัวเครื่องเนื่องจากความเสียหายในกรณีใช้งาน โดยมีเงื่อนไขการรับบริการต่างกัน สำหรับลูกค้าที่ต้องการตัวเครื่องใหม่กรณีเครื่องหาย บริการจะขอเก็บค่าใช้จ่าย 45% ของราคาตัวเครื่องที่รับทดแทน รับบริการเปลี่ยนเครื่องเนื่องจากเสียหาย คิดค่าบริการ 25%ของราคาเครื่องค่ะ หรือสามารถอ่านรายละเอียดได้จากที่นี่เลยค่ะ


ได้รับบริการเปลี่ยนเครื่องใหม่ทดแทน เครื่องที่ได้จะยังมีประกันเหลือต่อจากเดิมหรือไม่?
สำหรับเครื่องได้มาจากการเปลี่ยนเครื่องทดแทน จะได้รับการรับประกันการใช้งานตัวเครื่องนานสูงสุด 6 เดือน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับเครื่องกรณีพบปัญหาเกี่ยวกับตัวเครื่องค่ะ


ส่งเครื่องเข้ารับบริการโมบายแคร์จะเช็กข้อมูลได้อย่างไร?
อยากใช้บริการรับ-เปลี่ยนเครื่อง หรือเช็กสถานะเครื่องที่ใช้บริการได้จากที่นี่ AIS Mobile Care


อยากยกเลิกบริการ
Mobile Care ทำได้ที่ไหน มีขั้นตอนอย่างไร?
แพ็กเกจปัจจุบันที่ใช้หากใกล้หมดอายุจะได้รับข้อความแจ้งเตือนก่อน กด*567*0# โทรออก เลือกกด 1 ยืนยันการยกเลิก หรือยกเลิกพร้อมรับฟังรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยช่องทางติดต่อที่ AIS Mobile Care Call Center 098-098-1175 โทรฟรีเฉพาะเครือข่าย AIS นอกเครือข่ายหรือขึ้นต้นด้วยเบอร์02 คิดดค่าบริการโทรตามแพ็กเกจ ติดต่อได้ทุกวัน เวลา 08.00 – 22.00 น. ค่ะ การยกเลิกมีผลทันทีภายในวันเวล่ที่แจ้งค่ะ ถ้าต้องการยกเลิกบริการก่อนกำหนด เงื่อนไขสำหรับการคุ้มครองมือถือในระยะปีแรกจะถูกยกเลิกทันทีเช่นกันค่ะ แนะนำให้ยกเลิกในวันสุดท้ายของการรับประกันในปีดังกล่าวค่ะ เช่น ยกเลิกบริการก่อนหมดระยะเวลาประกันของปีแรกวันที่ 12/10/2019 ซึ่งระหว่างวันที่12จะไม่สามารถรับบริการความคุ้มครองได้นะคะ


ยกเลิกบริการ
Mobile Care แล้วสนใจอยากกลับมาใช้อีกจะทำได้หรือไม่?
สำหรับตัวเครื่องที่เคยใช้บริการโมบายแคร์แล้วและได้ยกเลิกบริการไปจะกลับมาสมัครใหม่อีกครั้งไม่ได้ค่ะ แต่ถ้าสนใจอยากสมัครแพ็กเกจดูแลตัวเครื่องเพราะซื้อใหม่กับทางเอไอเอสสามารถสมัครได้ทันทีภายในวันที่ทำรายการสั่งซื้อค่ะ

สนใจสมัครแพ็กแต่อยากเช็กยอดใช้งานต่อเดือนก่อน เช็กได้ที่แอปฯมายเอไอเอสที่นี่ค่ะ>>> คลิก

แบบประเมินความพึงพอใจ



1.หากท่านเห็นว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์กรุณาให้คะแนนพึงพอใจค่ะ
2.คอนเทนต์นี้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ โดยที่ท่านไม่ต้องรับคำปรึกษาจากพนักงานใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
3.ท่านเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีความคิดเห็นต่อคอนเทนท์นี้อย่างไร
Survey