
Knowledge Center
Case Tracking ติดตามปัญหาที่แจ้งไว้ผ่าน myAIS
แจ้งปัญหาไปแล้ว อยากติดตามว่ามีการแก้ไขปัญหาถึงไหนแล้ว AIS มีบริการที่ทำให้เราสามารถเข้าไปติดตามปัญหาได้ด้วยตัวเอง และสามารถดูย้อนหลังได้ถึง 3 เดือน ผ่าน myAIS
ตรวจสอบและติดตามปัญหาด้วยตัวเองผ่านแอปพลิเคชัน myAIS
- ล็อกอินแอปพลิเคชัน myAIS ด้วยเบอร์ที่เคยแจ้งปัญหาไว้
- ไปที่เมนูเพิ่มเติม (More) ที่มุมล่างขวา
- ที่แท็บเมนูด้านบน เลือก ช่วยเหลือ (Help)
- กดที่เมนู ติดตามปัญหา (Case tracking)
ตรวจสอบและติดตามปัญหาด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ myAIS
- ล็อกอินเว็บไซต์ myAIS ด้วยเบอร์ที่เคยแจ้งปัญหาไว้
- ที่แถบเมนูด้านซ้าย ไปที่ติดตามปัญหา (Case Tracking)
- กดที่ ปัญหาการใช้งานโทรศัพท์ (AIS Mobile Usage Problem)
ปัญหาที่แจ้งไว้ จะมีสถานะต่าง ๆ ดังนี้
Open รับเรื่องตรวจสอบปัญหาที่แจ้งไว้แล้ว
On Process อยู่ระหว่างการตรวจสอบปัญหา
Closed ตรวจสอบปัญหาเรียบร้อยแล้ว
Appointment นัดหมายในกรณีที่ช่างต้องเข้าไปแก้ไข
เพียงเท่านี้ก็สามารถเข้าไปตรวจสอบปัญหาด้วยตัวเองได้แล้วค่ะ
หากไม่มีการแจ้งปัญหาเอาไว้ หน้าจอจะขึ้นข้อความ คุณไม่ได้มีการแจ้งปัญหาการใช้งานโทรศัพท์ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา
ไปยังแอป myAIS เพื่อติดตามปัญหา คลิก
บทความที่เกี่ยวข้อง