ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

AIS Fibre3 Ready alert บริการเฝ้าเตือนให้คุณอุ่นใจ แจ้งเตือนปัญหาสายเน็ตไฟเบอร์ให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง


custom01


ลูกค้าเอไอเอสไฟเบอร์ได้รับสายจาก 1175 หรือได้รับ SMS จาก AISFibre3 คืออะไร?

AIS Fibre3 Ready alert บริการที่คอยดูแลอินเทอร์เน็ตบ้านให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อตรวจพบสายอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ชำรุด ระบบจะโทรแจ้งเตือนอัตโนมัติทันที พร้อมนัดคิวช่างซ่อมเข้าแก้ไขอย่างรวดเร็ว

ดูแลคุณให้อุ่นใจ ด้วยขั้นตอนสุดสมาร์ท

ระบบตรวจสอบปัญหาอัจฉริยะของสายอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ตลอด 24 ชั่วโมง

แจ้งเตือนเมื่อพบความผิดปกติ ของสายอินเทอร์เน็ตบ้าน

            แจ้งเตือนด้วยระบบอัตโนมัติผ่านหมายเลข 1175 เพื่อให้คุณนัดหมายช่างเข้าแก้ไข

            ส่งข้อความแจ้งเตือนด้วยชื่อผู้ส่ง AISFibre3 เพื่อให้คุณนัดหมายช่าง

           *กรณีลูกค้าไม่ได้รับสายแจ้งเตือนในครั้งแรก ระบบจะโทรเตือน 1 ครั้ง ภายใน 15 นาที หากไม่รับสาย จะส่ง SMS แจ้งเตือนอีกครั้ง

นัดคิวช่างซ่อมเข้าแก้ไขทันที

แจ้งเตือนสถานะการเดินทางของทีมช่างผ่านแอป myAIS ให้คุณตรวจสอบได้ทุกช่วงเวลา  คลิกเพื่อดาวน์โหลด

ฟรี! ไม่มีค่าบริการ อุ่นใจทุกการใช้งานด้วยบริการที่ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด


แบบประเมินความพึงพอใจ



1.คุณคิดว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจค่ะ
2.คุณได้รับข้อมูลเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามเพิ่มเติมจากพนักงาน ใช่หรือไม่
ใช่
ไม่ใช่
3.คุณเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีข้อเสนอแนะสำหรับข้อมูลคอนเทนต์นี้อย่างไร
Survey
//]]>