
ลูกค้าเอไอเอสไฟเบอร์ได้รับสายจาก 1175 หรือได้รับ SMS จาก AISFibre3 คืออะไร?
AIS Fibre3 Ready alert บริการที่คอยดูแลอินเทอร์เน็ตบ้านให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อตรวจพบสายอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ชำรุด ระบบจะโทรแจ้งเตือนอัตโนมัติทันที พร้อมนัดคิวช่างซ่อมเข้าแก้ไขอย่างรวดเร็ว
ดูแลคุณให้อุ่นใจ ด้วยขั้นตอนสุดสมาร์ท
ระบบตรวจสอบปัญหาอัจฉริยะของสายอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ตลอด 24 ชั่วโมง
แจ้งเตือนเมื่อพบความผิดปกติ ของสายอินเทอร์เน็ตบ้าน
แจ้งเตือนด้วยระบบอัตโนมัติผ่านหมายเลข 1175 เพื่อให้คุณนัดหมายช่างเข้าแก้ไข
ส่งข้อความแจ้งเตือนด้วยชื่อผู้ส่ง AISFibre3 เพื่อให้คุณนัดหมายช่าง
*กรณีลูกค้าไม่ได้รับสายแจ้งเตือนในครั้งแรก ระบบจะโทรเตือน 1 ครั้ง ภายใน 15 นาที หากไม่รับสาย จะส่ง SMS แจ้งเตือนอีกครั้ง
นัดคิวช่างซ่อมเข้าแก้ไขทันที
แจ้งเตือนสถานะการเดินทางของทีมช่างผ่านแอป myAIS ให้คุณตรวจสอบได้ทุกช่วงเวลา คลิกเพื่อดาวน์โหลด
ฟรี! ไม่มีค่าบริการ อุ่นใจทุกการใช้งานด้วยบริการที่ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด