ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

ลูกค้าเซเรเนดได้รับความพิเศษที่มากกว่าอย่างไร?

custom01


ลูกค้า AIS Serenade: สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับที่พิเศษกว่าใคร 
ลูกค้า AIS Serenade ลูกค้าคนพิเศษที่ได้รับการยกระดับการดูแลและสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าในทุกมิติของการใช้บริการ "ยิ่งผูกพัน ยิ่งพิเศษ" ที่ AIS มอบให้เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและใช้บริการอย่างต่อเนื่อง  
 
ความพิเศษนี้ครอบคลุมตั้งแต่การบริการ ไลฟ์สไตล์ การเดินทาง ไปจนถึงสิทธิพิเศษด้านอุปกรณ์และเทคโนโลยี 
ความพิเศษที่สัมผัสได้: บริการเหนือระดับสำหรับลูกค้าคนสำคัญ 



ระดับของ AIS Serenade

สิทธิพิเศษของลูกค้าเซเรเนดจะแบ่งออกเป็น 3 ระดับ ดังนี้ 
1. Serenade Emerald (เซเรเนด เอ็มเมอรัลด์): ลูกค้าคนพิเศษ ได้สัมผัสกับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่า เช่น ส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร และบริการต่างๆ ที่ร่วมรายการ รวมถึงการได้รับบริการที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นที่ AIS Shop และ Serenade Club 
2. Serenade Gold (เซเรเนด โกลด์): ลูกค้าจะได้รับการยกระดับสิทธิประโยชน์ให้พิเศษยิ่งขึ้น เช่น บริการที่จอดรถสำรองพิเศษในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, เครื่องดื่มฟรีที่สนามบิน, และส่วนลดพิเศษต่างๆ ที่มากว่า 
3. Serenade Platinum (เซเรเนด แพลทินัม): เป็นระดับสูงสุดของลูกค้าคนพิเศษ ที่จะได้รับประสบการณ์และการดูแลที่ดีที่สุดในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นบริการผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง, สิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าในทุกๆ บริการ เช่น ส่วนลดค่าน้ำมัน, การจองเครื่องโทรศัพท์รุ่นใหม่ก่อนใคร, และสิทธิพิเศษสูงสุดอื่นๆ อีกมากมาย 


จะเป็นลูกค้า Serenade ได้อย่างไร? 
เปรียบเทียบง่ายๆ Serenade ก็เหมือนกับ บัตรสะสมแต้มหรือสมาชิกระดับ VIP ยิ่งเราเป็นลูกค้าที่ใช้บริการเยอะและอยู่กับ AIS มานาน ก็จะยิ่งได้รับการดูแลและสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า 

หัวใจหลักของการเป็น Serenade คือ 
- ยอดค่าใช้บริการ (ใช้เยอะ): จ่ายค่าบริการรายเดือนเยอะ 
- อายุการใช้งาน (อยู่นาน): เป็นลูกค้า AIS มาเป็นเวลานาน 

AIS Serenade มอบประสบการณ์ที่ "พิเศษกว่า" ในทุกด้าน เพื่อขอบคุณและมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคนสำคัญของ AIS 


* ดูจำนวนยอดใช้จ่ายตามเกณฑ์ คลิก
* ดูสิทธิประโยชน์รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
AIS Serenade  "ยิ่งใช้มาก ยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้รับสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าใคร"  


https://aiscallcenter.ais.co.th/wp-content/uploads/2019/08/Serenade-Privilege_Desktop1.png

แบบประเมินความพึงพอใจ



1.คุณคิดว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจค่ะ
2.คุณได้รับข้อมูลเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามเพิ่มเติมจากพนักงาน ใช่หรือไม่
ใช่
ไม่ใช่
3.คุณเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีข้อเสนอแนะสำหรับข้อมูลคอนเทนต์นี้อย่างไร
Survey