ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

วิธีรีเซ็ตบัญชี HBO Max ที่สมัครด้วยหมายเลขโทรศัพท์ AIS , หมายเลขอินเทอร์เน็ต AIS 3BB FIBRE3



จำอีเมลบัญชี HBO Max ไม่ได้,ต้องการเปลี่ยนแปลงอีเมล สามารถดำเนินการรีเซ็ตบัญชี HBO Max ด้วยตนเอง

วิธีการรีเซ็ตบัญชี HBO Max ที่สมัครกับ AIS สำหรับลูกค้า AIS มือถือ , AIS 3BB FIBRE3


1. กดที่ลิงก์ทีได้รับทาง SMS หรือกดที่ลิงก์: คลิก

2. กรอกหมายเลขโทรศัพท์ AIS / หมายเลขอินเทอร์เน็ต AIS FIBRE3 ที่ขึ้นต้นด้วย 88  / หมายเลขอินเทอร์เน็ต 3BB FIBRE3 ที่ขึ้นต้นด้วย 888
ได้ดำเนินการสมัคร รับสิทธิ์ แพ็กเกจ HBO Max ทุกแพ็กเกจที่สมัครผ่าน AIS แล้วเลือกที่ "รับรหัส OTP"

3. กรอกรหัส OTP ที่ได้รับทาง SMS จากนั้นเลือกที่ "ยืนยัน"

4. กรอกหมายเลขบัญชีอีเมล หรือหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการผูกบัญชีใหม่(สามารถเลือกได้อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น) แล้วเลือกที่ "ดำเนินการต่อ"

5. กรอกชื่อ และนามสกุล แล้วเลือกที่ "สร้างบัญชี"

6. สำหรับลูกค้าที่กรอกด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือ "ให้กรอก OTP ที่ได้รับทาง SMS"
-สำหรับกรอกด้วยอีเมล "ให้กรอก OTP ที่ได้รับทาง email"

7. ผูกอีเมลใหม่สำเร็จ ให้เลือกที่ "เริ่มสตรีม"
-สำหรับลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงด้วยเบอร์โทรศัพท์มือถือ ระบบจะส่งข้อความ SMS "HBOMaxInfo" เพื่อยืนยันการเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์


*หมายเหตุ: การรีเซ็ตบัญชี HBO Max ผ่านลิงก์ AIS สามารถเปลี่ยนแปลงได้เพียง 1 ครั้ง เท่านั้น ต่อ หมายเลขโทรศัพท์ / หมายเลขอินเทอร์เน็ต AIS 3BB FIBRE3 เท่านั้น 


ตลอดการใช้งาน HBO Max ส่งผลให้โปรไฟล์ภายในบัญชีจะถูกลบออก รวมถึงประวัติการรับชมคอนเทนต์ต่าง ๆ


หากลูกค้ามีความประสงค์จะรีเซ็ตบัญชีใหม่อีกครั้งจะต้องดำเนินการติดต่อที่ HBO Max โดยตรง ได้ที่นี่  คลิก


เพียงเท่านี้ก็สามารถรีเซ็ตบัญชี HBO Max ที่สมัครแพ็กเกจกับ AIS ได้ด้วยตัวคุณเองแล้ว


_________________________________________________________________________________

วิธีล็อกอิน บนอุปกรณ์ AIS PLAYBOX / Smart Soundbar / Smart TV คลิก

วิธีล็อกอิน แอปพลิเคชัน HBO Max บนอุปกรณ์มือถือ แท็บเล็ต คลิก




                                                     custom01อยากรู้ว่า HBO Max มีอะไรน่าดู รวมคอนเทนต์ที่คุณไม่ควรพลาดบน HBO Max  คลิกที่นี่ custom01


แบบประเมินความพึงพอใจ



1.คุณคิดว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจค่ะ
2.คุณได้รับข้อมูลเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามเพิ่มเติมจากพนักงาน ใช่หรือไม่
ใช่
ไม่ใช่
3.คุณเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีข้อเสนอแนะสำหรับข้อมูลคอนเทนต์นี้อย่างไร
Survey