Knowledge Center
วิธีแก้ไขภาพค้างบนกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ Cloud IP Camera
สำหรับระบบ iOS รับชมได้ในวิดีโอด้านล่าง
เมื่อหน้าจอแจ้งเตือนปัญหาขึ้นว่า “สร้างช่องทางที่ปลอดภัย(Establishing a secure channel…)” ให้แก้ไขดังนี้
1.เช็กสัญญานโทรศัพท์มุมขวาบน หากมีสัญญาณขึ้น 2 ขีด จะไม่สามารถรับชมกล้องวงจรปิดได้
2.หากสัญญาณขึ้นเต็มแล้ว ให้กดปิดเครื่อง "กดปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง กับ กดปุ่มลดเสียงพร้อมกัน" จากนั้นให้กด “เลื่อนเพื่อปิดเครื่อง(Slide to power off)”
3.เมื่อรีสตาร์ทเครื่องเรียบร้อย ให้เปิดแอปพลิเคชัน “AIS Smart CAM” อีกครั้ง จากนั้นให้แตะที่ภาพ เพื่อดูวิดีโอจากกล้องวงจรปิด
4.ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง หากขึ้นภาพหน้าจอแล้ว ก็สามารถใช้งานกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ Cloud IP Camera ได้ตามปกติแล้ว
----------------------------------------------------------------
สำหรับระบบ Android รับชมได้ในวิดีโอด้านล่าง
เมื่อหน้าจอแจ้งเตือนปัญหาขึ้นว่า “สร้างช่องทางที่ปลอดภัย(Establishing a secure channel…)” ให้แก้ไขดังนี้
1.เช็กสัญญานโทรศัพท์มุมขวาบน หากมีสัญญาณขึ้น 2 ขีด จะไม่สามารถรับชมกล้องวงจรปิดได้
2.หากสัญญาณขึ้นเต็มแล้ว ให้กดปิดเครื่อง "กดปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง กับ กดปุ่มลดเสียงพร้อมกัน" จากนั้นให้กด “ปิดและเปิดเครื่องใหม่(Restart)”
3.เมื่อรีสตาร์ทเครื่องเรียบร้อย ให้เปิดแอปพลิเคชัน “AIS Smart CAM” อีกครั้ง จากนั้นให้แตะที่ภาพ เพื่อดูวิดีโอจากกล้องวงจรปิด
4.ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง หากขึ้นภาพหน้าจอแล้ว ก็สามารถใช้งานกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ Cloud IP Camera ได้ตามปกติแล้ว