ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

วิธีแก้ไขภาพค้างบนกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ Cloud IP Camera

custom01

custom01สำหรับระบบ iOS รับชมได้ในวิดีโอด้านล่างcustom01


เมื่อหน้าจอแจ้งเตือนปัญหาขึ้นว่า “สร้างช่องทางที่ปลอดภัย(Establishing a secure channel…)” ให้แก้ไขดังนี้


1.เช็กสัญญานโทรศัพท์มุมขวาบน หากมีสัญญาณขึ้น 2 ขีด จะไม่สามารถรับชมกล้องวงจรปิดได้ 


2.หากสัญญาณขึ้นเต็มแล้ว ให้กดปิดเครื่อง "กดปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง กับ กดปุ่มลดเสียงพร้อมกัน" จากนั้นให้กด “เลื่อนเพื่อปิดเครื่อง(Slide to power off)” 


3.เมื่อรีสตาร์ทเครื่องเรียบร้อย ให้เปิดแอปพลิเคชัน “AIS Smart CAM” อีกครั้ง จากนั้นให้แตะที่ภาพ เพื่อดูวิดีโอจากกล้องวงจรปิด


4.ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง หากขึ้นภาพหน้าจอแล้ว ก็สามารถใช้งานกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ Cloud IP Camera ได้ตามปกติแล้ว 


----------------------------------------------------------------

custom01สำหรับระบบ Android รับชมได้ในวิดีโอด้านล่างcustom01


เมื่อหน้าจอแจ้งเตือนปัญหาขึ้นว่า “สร้างช่องทางที่ปลอดภัย(Establishing a secure channel…)” ให้แก้ไขดังนี้


1.เช็กสัญญานโทรศัพท์มุมขวาบน หากมีสัญญาณขึ้น 2 ขีด จะไม่สามารถรับชมกล้องวงจรปิดได้ 


2.หากสัญญาณขึ้นเต็มแล้ว ให้กดปิดเครื่อง "กดปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง กับ กดปุ่มลดเสียงพร้อมกัน" จากนั้นให้กด “ปิดและเปิดเครื่องใหม่(Restart)” 


3.เมื่อรีสตาร์ทเครื่องเรียบร้อย ให้เปิดแอปพลิเคชัน “AIS Smart CAM” อีกครั้ง จากนั้นให้แตะที่ภาพ เพื่อดูวิดีโอจากกล้องวงจรปิด


4.ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง หากขึ้นภาพหน้าจอแล้ว ก็สามารถใช้งานกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ Cloud IP Camera ได้ตามปกติแล้ว 


แบบประเมินความพึงพอใจ



1.คุณคิดว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจค่ะ
2.คุณได้รับข้อมูลเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามเพิ่มเติมจากพนักงาน ใช่หรือไม่
ใช่
ไม่ใช่
3.คุณเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีข้อเสนอแนะสำหรับข้อมูลคอนเทนต์นี้อย่างไร
Survey