ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

ลูกค้าเอไอเอสรายเดือน ใช้แพ็กเกจเกิน แต่งบไม่บานปลาย ทำได้อย่างไรบ้าง?

custom01
หมดกังวลเรื่องบิลเกิน! ลูกค้าเอไอเอสรายเดือนจัดการได้เองง่าย ๆ
✅ สมัครแพ็กเสริมล่วงหน้า หรือซื้อหลังใช้งานแพ็กเกจปัจจุบันหมด 
✅ เลือกเปลี่ยนแพ็กเกจหลักให้เหมาะกับการใช้งานจริง
✅ เช็กการใช้งานผ่านแอป myAIS
* ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ ใช้งานไม่สะดุด ความเร็วไม่ถูกจำกัด ต้องเอไอเอส! 




สมัครแพ็กเกจเสริม หรือซื้อแพ็กเกจเสริมล่วงหน้า

ถ้าเน็ตหมด โทรเกิน ใช้แพ็กเสริมดีกว่า ป้องกันคิดค่าใช้บริการเกินอัตราปกติ (ซึ่งแพงกว่ามาก) แนะนำสมัครแพ็กเกจเสริม เพิ่มสปีดต่อเนื่องตามต้องการ เช่น 1GB, 5GB หรือไม่จำกัดชั่วคราว สมัครง่ายผ่านแอป myAIS หรือ คลิก ตามโปรที่เลือกได้เลย  AIS มีแพ็กเสริมหลายแบบ เลือกให้พอดีกับการใช้งานจริง ช่วยควบคุมค่าใช้จ่าย ไม่ต้องกังวลบิลบานปลายจากเน็ตคิดตามจริง
ต้องการสมัครแพ็กเกจเสริม  คลิก


อัปเกรดแพ็กเกจหลัก เปลี่ยนแพ็กเกจหลักให้เหมาะกับการใช้งานจริง
ถ้าใช้แพ็กเกจเกินทุกเดือน นั่นหมายความว่าแพ็กเกจเดิมไม่เพียงพอต่อการใช้งาน ลองอัปเกรดแพ็กเกจให้เพียงพอต่อการใช้งานจริง เพราะค่าบริการแพ็กเกจจะมีราคาประหยัดกว่าแพ็กเกจที่ใช้งานเกิน เลือกแพ็กเกจที่เหมาะสม คลิก

ขั้นตอนการปรับเปลี่ยนแพ็กเกจง่ายๆ
ขั้นตอนที่ 1 กรอกหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ
ขั้นตอนที่ 2 คลิก "อุ่นใจแนะนำให้เอง" เลือกแพ็กเกจที่เหมาะกับการใช้งานได้เลย


ดูข้อมูลเอไอเอสเพิ่มเติ่มได้ที่ myAIS


แบบประเมินความพึงพอใจ



1.คุณคิดว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจค่ะ
2.คุณได้รับข้อมูลเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามเพิ่มเติมจากพนักงาน ใช่หรือไม่
ใช่
ไม่ใช่
3.คุณเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีข้อเสนอแนะสำหรับข้อมูลคอนเทนต์นี้อย่างไร
Survey