Knowledge Center
ติด “โทรศัพท์บ้านผ่าน AIS FIBRE” ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง?
AIS Fixed Line หรือโทรศัพท์บ้านผ่าน AIS Fibre เป็นการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานเหมือนกับโทรศัพท์บ้านปกติ โดยใช้งานผ่านระบบอินเทอร์เน็ต คุณภาพเสียงคมชัด มีหมายเลขในการโทรออก-รับสาย และมีผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตเป็นผู้ดูแล ลูกค้าจะต้องมีการสมัครใช้งาน AIS Fibre เป็นบริการหลักก่อนเสมอ จึงสามารถสมัคร AIS Fixed Line เพิ่มได้
เอกสารที่ต้องใช้
⬆ คลิกที่ภาพด้านบน ⬆
เงื่อนไขบริการ
- ลูกค้าจะได้รับหมายเลข AIS Fixed Line โดยการสุ่มของระบบอัตโนมัติ ภายใต้การจัดสรรหมวดหมายเลขจาก กสทช. ลูกค้าอาจได้รับรหัสโทรศัพท์ที่ใกล้เคียงหรือตรงกับจังหวัดที่ใช้งานอยู่ ซึ่งจะไม่สามารถเลือกเบอร์ หรือเปลี่ยนเบอร์ได้
- AIS Fixed Line จะไม่มีเครื่องโทรศัพท์พื้นฐานให้ ลูกค้าจะต้องจัดหาเครื่องโทรศัพท์เพื่อใช้งานด้วยตนเอง
- ในกรณีที่ลูกค้าถูกระงับบริการหรือยกเลิกบริการ AIS FIBRE บริการโทรศัพท์พื้นฐานจะถูกระงับหรือสิ้นสุดบริการไปด้วย
- 1 หมายเลขผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตรับสิทธิ์ใช้งานโทรศัพท์พื้นฐานสูงสุดได้ 2 หมายเลข
- ลูกค้าบุคคลธรรมดาไม่สามารถนำ Fixed Line มาทำเป็นเบอร์ตู้ (MPBX) ได้
- กรณีขอยกเลิก AIS Fixed Line จะไม่ถูกเรียกเก็บค่าติดตั้ง (ในช่วงฟรีค่าติดตั้ง)
- ไม่สามารถขอระงับบริการชั่วคราวได้
- ไม่สามารถขอย้ายการติดตั้งเฉพาะบริการ AIS Fixed Line ได้
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
อัตราค่าบริการ
ค่าติดตั้ง
ฟรีค่าติดตั้ง 3,500 บาท ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2559 - 31 ธันวาคม 2565
ค่าบำรุงคู่สาย
ค่าบำรุงรักษาคู่สายเดือนละ 100 บาท (หรือตามเงื่อนไขที่สมัครจากช่องทางพิเศษ)
หากคุณยังไม่มีบริการ AIS Fibre สามารถสมัครใช้บริการ AIS Fibre ได้ที่นี่ คลิก