ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

ลูกค้าเอไอเอสไฟเบอร์ ทำความรู้จักบิลออนไลน์ (eBill)

custom01

        ร่วมดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม กับเอไอเอส เปลี่ยนจากการรับบิลกระดาษทางไปรษณีย์ เป็นการรับ SMS แจ้งยอดถึงมือคุณทันทีทุกรอบบิล พร้อมลิงก์ให้คุณเปิดดูบิลฉบับเต็มผ่านมือถือได้ทันที สู่ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลเต็มรูปแบบ


➡ จะสมัครบริการบิลออนไลน์ ได้อย่างไร?

        กรณีสมัครให้ลูกค้า

        เลือกช่องทางการรับใบแจ้งค่าบริการผ่าน  SMS โดยสามารถเลือกดูบิลผ่าน myAIS หรือรับบิลผ่านทาง Email

        กรณีแนะนำให้ลูกค้าสมัครเอง

ดูขั้นตอนการสมัครผ่าน myAIS คลิก


➡ ลูกค้าเอไอเอสไฟเบอร์ จ่ายบิลได้ที่ไหนบ้าง?

ลูกค้าเอไอเอสไฟเบอร์ ชำระค่าบริการ จ่ายบิล ก็เลือกได้หลากหลายช่องทาง ทั้งช่องทางออนไลน์ หรือจ่ายบิลที่ AIS Shop, Telewiz หรือ Counter Service ที่รับจ่ายบิลต่าง ๆ ก็ได้
อยากจ่ายบิลได้แบบตัดยอดทันที แนะนำจ่ายบิลผ่าน myAIS เลยค่ะ คลิก

นอกจาก myAIS แล้ว มีช่องทางไหนอีกบ้าง เช็กเลย ช่องทางการชำระค่าบริการทั้งหมด

custom01 ช่องทางชำระค่าบริการออนไลน์

ช่องทางการชำระ

จ่ายบิล AIS

จ่ายบิล AIS Fibre

myAIS

เว็บไซต์ myAIS

Mobile Internet Banking

ATM

หักบัญชีธนาคาร

หักบัญชีบัตรเครดิต

Internet

QR Code บนใบแจ้งค่าใช้บริการ

Rabbit LINE Pay 

AIS Call Center

www.ais.co.th/aisfibre

mPAY

Airpay (Mobile Application)

โอนเงินผ่านธนาคาร

Dolfin 

ShopeePay



ศูนย์บริการและสถานที่รับชำระค่าบริการ

ช่องทางการชำระ

จ่ายบิล AIS

จ่ายบิล AIS Fibre

AIS Shop

Telewiz

เคาน์เตอร์ ธนาคาร

เคาน์เตอร์
เทสโก้ โลตัส

เคาน์เตอร์บิ๊กซี

เคาน์เตอร์การประปานครหลวง (MWA)

เคาน์เตอร์ ไปรษณีย์
(Post Office)

เครื่อง Cen Pay (เช่น
เซ็นทรัล, แฟมิลี่มาร์ท,
โรบินสัน เป็นต้น)

เช็ค

mAgent

mPAY Station

- จุดให้บริการ เอ็มเปย์ สเตชั่น
เช่น AIS Shop , Telewiz และ

- จุดรับชำระที่มีสัญลักษณ์
"เอ็มเปย์ สเตชั่น"

Airpay (Counter Airpay)

ตู้บุญเติม

โอนเงินผ่านธนาคาร


➡ ทุกการใช้งาน 25 บาท = 1 คะแนน เอไอเอส พอยท์

ลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ รับเอไอเอส พอยท์ 1 คะแนน ในทุก ๆ การจ่ายบิล 25 บาท (รวม VAT) นำไปแลกรับสิทธิพิเศษ ส่วนลดจากร้านค้า ร้านอาหารจากพาร์ทเนอร์ผ่านแอป myAIS ได้มากมาย


➡ ไขข้อข้องใจ ทำไมใบแจ้งบิลแรกจึงมี 2 ยอด?

การที่ยอดบิลเดือนแรกของ AIS Fibre มี 2 ยอด ไม่ใช่เรื่องผิดปกติเลยค่ะ เนื่องจาก AIS Fibre มีการเรียกเก็บค่าบริการที่แตกต่างจาก AIS รายเดือนที่ใช้ก่อนจ่ายทีหลัง โดยเดือนแรกจะเรียกเก็บ ค่าบริการแบบล่วงหน้าเต็มรอบบิล และค่าบริการเฉลี่ยรายวัน โดยคิดตั้งแต่วันติดตั้ง-วันตัดรอบบิล จึงเห็นในใบแจ้งค่าบริการใบแรกเป็น 2 ยอดและหลังจากรอบบิลแรกไปแล้ว ในบิลใบแจ้งรอบบิลต่อ ๆ ไปจะมีแค่ ค่าบริการแบบล่วงหน้าเต็มรอบบิล ของแพ็กเกจที่สมัครไว้ตามปกติค่ะ

ดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

แบบประเมินความพึงพอใจ



1.คุณคิดว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจค่ะ
2.คุณได้รับข้อมูลเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามเพิ่มเติมจากพนักงาน ใช่หรือไม่
ใช่
ไม่ใช่
3.คุณเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีข้อเสนอแนะสำหรับข้อมูลคอนเทนต์นี้อย่างไร
Survey