➡ ถ้าหากคุณโทรออกไม่ได้ อย่าเพิ่งตกใจ ให้เช็กเบื้องต้นดูก่อนว่าเกิดจากอะไร ซึ่งมีวิธีเช็กง่าย ๆ ดังนี้
สำหรับลูกค้ารายเดือน
- แนะนำเช็กยอดค้างชำระ หรือใช้งานเกินวงเงิน เพียงกด *121# โทรออก หากมียอดค้าง ติดต่อชำระได้ที่ AIS Shop, Telewiz, หรือโทร 1175 และชำระผ่าน myAIS ได้
- เช็กแล้วไม่มียอดค้างชำระ หรือยอดค่าใช้บริการเกินวงเงินที่กำหนด แจ้งปัญหาการใช้งานการโทร คลิก
สำหรับลูกค้าเติมเงิน
- ให้เช็กว่า วันหมดหรือเปล่า? เพียงกด *121# โทรออกฟรี หากวันหมดให้เติมเงินก็จะโทรออกได้ตามปกติ
➡ แนะนำแพ็กเกจ เหมา เหมา 30 บาท (เหมาซื้อวัน และได้โทรฟรี) ต้องการซื้อวัน คลิกที่นี่
- ให้เช็กว่า เงินหมดหรือเปล่า? เพียงกด *121# โทรออกฟรี หากเงินหมดให้เติมเงินก็จะโทรออกได้ตามปกติ
- ก่อนหน้านี้เคยทำการทำระงับการโทรออกเอาไว้หรือไม่ หากเคยทำรายการไว้ให้ติดต่อ AIS Shop, Telewiz, หรือโทร 1175 เพื่อปลดล็อกการโทรออก
- เช็กแล้วมีวันคงเหลือ เงินไม่หมด ไม่ได้ระงับการโทรออก แจ้งปัญหาการใช้งานการโทร คลิก