AIS Contact Center (Thai/English)
4 ม.ค. 67 แนะนำเพื่อน
หน้าที่ความรับผิดชอบ
ให้ผู้ให้บริการด้านข้อมูล แก้ไขปัญหาและให้ความช่วยเหลือให้แก่ลูกค้า นำเสนอโปรโมชัน แพ็กเกจ และบริการของ AIS รวมทั้งแจ้งสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ พร้อมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อให้เกิดความมั่นใจในการใช้สินค้า และบริการของบริษัท
Job Description (for English skill)
- Dealing with foreign customers via the telephone
- Provide customers with product and service information
- Handling customer enquiries and solving problems
- Concerning company services and products
- Other duties as assigned
รายได้เพิ่มเติมนอกเหนือจากฐานเงินเดือน
- ค่าเบี้ยขยัน
- ค่าพาหนะ
- ค่ากะ
- ค่า Competency
- ค่า Incentive
- ค่า ภาษา (เฉพาะ Call Center ภาษาอังกฤษ)
คุณสมบัติ
- จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี (ทุกสาขา)
- สามารถปฏิบัติงานเป็นกะได้
- สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์, อินเทอร์เน็ตได้ และสนใจเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ
- มีบุคลิกภาพ และมนุษยสัมพันธ์ดี รักงานบริการ
- สามารถวิเคราะห์ข้อมูลจากการติดต่อของลูกค้า เพื่อนำมาแก้ไขปัญหา
- นำเสนอสินค้า หรือบริการที่เหมาะสม กับความต้องการของลูกค้า
- หากมีหลักฐานการอบรม หรือมีประสบการณ์ด้านการนำเสนอสินค้า หรือการบริการ พูดภาษาท้องถิ่นได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
Qualifications (for English skill)
- Bachelor’s degree in any fields
- Good command of spoken and written English
- At least 550 TOEIC scores
- Service-minded and customer-oriented Workflow Process & Algorithm
- Interested in mobile technology
- Able to work in shift
สวัสดิการ
- สิทธิประกันสังคม
- ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต
- โปรโมชั่นค่าโทรราคาพิเศษ
- เงินช่วยเหลือกรณีบิดา มารดาเสียชีวิต
- ทุนการศึกษาบุตร
- สวัสดิการของเยี่ยมไข้
- สหกรณ์ออมทรัพย์
- Fitness สปา และคาราโอเกะ สำหรับพนักงาน
- อบรมความรู้ หลักสูตรใหม่ๆ อยู่เสมอ
สถานที่ปฎิบัติงาน
- AIS Contact Center Development & Training Arena จ. นครราชสีมา (ภาษาไทย)
- อาคารพหลโยธินเพลส เขตพญาไท กรุงเทพฯ (ภาษาไทย/ภาษาอังกฤษ)
คุณสุชาดา โทร 02-029-2564
Email : suchadnn@ais.co.th
LINE : @accrecruit