EN version
หากพบปัญหา เน็ต/โทร สามารถแจ้ง และ ติดตามปัญหาได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ผ่าน myAIS
แจ้งได้ตลอด 24 ชั่วโมง และหากระบบตรวจพบสาเหตุ จะแจ้งแนวทางแก้ใขให้ทันที ไม่ต้องรอนานอีกด้วย
วิธีการแจ้งปัญหา ง่าย และสะดวก เพียงทำตามขั้นตอนดังนี้
1. ที่เมนูลัด ไปที่ ช่วยเหลือ (Support)
2. เลือก เน็ต/โทร (Internet/Call)
3. หากมีหลายหมายเลข เลือกหมายเลขที่ต้องการแจ้งปัญหา จากนั้นกด ตกลง (OK)
4. เลือกปัญหา เน็ต หรือ โทร ระบุวัน/เวลาที่พบปัญหา จากนั้นกด ตกลง (OK)
5. ระบบช่วยตรวจสอบปัญหา
- หากพบสาเหตุ จะแจ้งแนวทางแก้ไขทันที
- หากไม่พบสาเหตุเบื้องต้น สามารถเลือกแจ้งปัญหาได้ทันที
โดยปักหมุดหรือระบุข้อมูล
1. ประเภทพื้นที่
2. สถานที่ที่พบปัญหา
3. รายละเอียดปัญหา (ถ้ามี)
4. หมายเลขติดต่อกลับ
จากนั้นกด ยืนยัน
เมื่อแจ้งปัญหาเรียบร้อยจะได้รับกำหนดการแจ้งผลการตรวจสอบ
วิธีการติดตามปัญหา
1. ที่เมนูลัด ไปที่ ช่วยเหลือ (Support)
2. สามารถตรวจสอบสถานะปัญหาได้ที่หัวข้อ ติดตามปัญหา (Track Problem)
- กำลังดำเนินการ (ปัญหาที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ)
- เสร็จสิ้น (ปัญหาที่ตรวจสอบแล้ว)
3. สามารถดูรายละเอียดสถานะผลตรวจสอบแก้ไข รวมทั้งแจ้งปัญหาเดิมอีกครั้งได้
➡ ไปที่แอป myAIS เลยตอนนี้ คลิก
(หากไม่พบเมนูแจ้งปัญหา เน็ต/โทร แนะนำอัปเดตเวอร์ชัน myAIS ให้เป็นปัจจุบัน)