ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

ขั้นตอนการรับสิทธิ์รับชม Prime Video ที่สมัครด้วยหมายเลขอินเทอร์เน็ต AIS FIBRE3


หากยังไม่มีแอปพลิเคชัน Prime Video สามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์นี้

iOS

Android

ขั้นตอนการรับสิทธิ์ใช้งานรับชม Prime Video มีวิธีการดังต่อไปนี้

1.หลังจากสมัคร แพ็กเกจเสริม Prime Video กับ AIS เรียบร้อยแล้ว จะได้รับ SMS เพื่อทำการผูกสิทธิ์การรับชม Prime Video โดยกดที่ลิงก์ที่ได้รับ SMS เพื่อรับสิทธิ์ใช้งาน

2.รอสักครู่ จะเข้าสู่เว็บไซต์รับสิทธิ์ Prime Video ที่สมัครผ่าน AIS

3.หากไม่เคยมีบัญชี Amazon สามารถสมัครได้ด้วยอีเมล หรือ หมายเลขโทรศัพท์

วิธีสร้างบัญชี Amazon ด้วย Email สำหรับการสมัครด้วยบัญชีด้วยอีเมลทำตามขั้นตอนดังนี้

- เลือกที่ ใช้อีเมลของคุณแทน (Use your email address instead)

- ตั้งชื่อบัญชี กรอกอีเมล ตั้งรหัสผ่าน แล้วเลือกที่ สร้างบัญชี Amazon ของคุณ (Create your Amazon Account)

- กรอก OTP ที่ส่งไปที่อีเมลของคุณ จากนั้น เลือกที่ สร้างบัญชี Amazon (Create your Amazon Account)

- ทำการตรวจสอบตามที่ Amazon กำหนด

- หน้าจอจะแสดงข้อความ ยืนยัน การรับสิทธิ์ Prime Video สำเร็จ


วิธีรับสิทธิ์ Prime Video ด้วยบัญชี Amazon เดิม สำหรับลูกค้า AIS ที่เคยสมัครบัญชี Amazon มาก่อนแล้วทำตามขั้นตอนดังนี้

- เลื่อนลงมาที่ด้านล่าง เลือกที่ ลงชื่อเข้าใช้

- กรอกอีเมลรหัสผ่าน แล้วเลือกที่ การลงชื่อเข้าใช้ (Sign in)

- หน้าจอจะแสดงข้อความ ยืนยัน การรับสิทธิ์ Prime Video สำเร็จ 


4.สามารถล็อกอิน Prime Video พร้อมรับชมได้ 3 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกันได้ทันที

สามารถดูวิธีล็อกอินได้ง่าย ๆ ที่นี่ รับชมบน AIS PLAYBOX / Smart TV / เครื่องเกม Console คลิก

รับชมบนแอปพลิชัน Prime Video / Web Browser คลิก


หากยังไม่มีแพ็กเกจรีบสมัครเลย

custom01 รายเดือน 149 บาท

custom01 รายปี 999 บาท (เฉลี่ยเดือนละ 83.25 บาท)

พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้า AIS จ่าย 1 เดือน (เพียง 149 บาท)  แถมฟรี!! 2 เดือน ตกเดือนละไม่ถึง 50 บาท ดูกันไปเลยจุกๆ 

ลูกค้า AIS สมัครคลิก

ลูกค้า AIS FIBRE3 สมัครคลิก

อยากรู้ว่า Prime Video มีอะไรน่าดู รวมคอนเทนต์ที่คุณไม่ควรพลาดบน Prime Video คลิกที่นี่



แบบประเมินความพึงพอใจ



1.คุณคิดว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจค่ะ
2.คุณได้รับข้อมูลเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามเพิ่มเติมจากพนักงาน ใช่หรือไม่
ใช่
ไม่ใช่
3.คุณเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีข้อเสนอแนะสำหรับข้อมูลคอนเทนต์นี้อย่างไร
Survey