ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

ดู “เดี่ยวไมโครโฟน” ทุกเดี่ยว ที่ Netflix แค่ 99 บาท


custom01


ดูเดี่ยวไมโครโฟนแบบเพลิน ๆ จ่ายเบา ๆ กับเอไอเอส


“เดี่ยวไมโครโฟน” การแสดงพูดตลกแบบสด ๆ คนเดียวบนเวที โดย อุดม แต้พานิช หรือที่เรียกติดปากกันว่า โน้ต อุดม ผลงานสร้างชื่อที่จัดแสดงมาแล้วถึง 13 ครั้ง แต่ละครั้งจัดแสดงไม่ต่ำกว่า 3 รอบ ใครที่ซื้อบัตรไม่ทัน หรือไม่ได้เข้าชมแบบสด ๆ สามารถดูย้อนหลังทั้ง 13 รอบได้แล้วที่ Netflix จ่ายเบา ๆ แค่ 99 บาท

แพ็กเกจเสริม Netflix สำหรับลูกค้าเอไอเอส รายเดือน คลิกเพื่อสมัคร

• ค่าบริการ 99 บาท (รวม VAT)

• ระยะเวลาใช้งาน 30 วัน

• ดูได้ครั้งละ 1 อุปกรณ์

• ดูผ่านแอปพลิเคชัน Netflix บนอุปกรณ์สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ตเท่านั้น

• สามารถดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ในภายหลัง

• ความชัดสูงสุด 480p

ช่องทางใหม่! สำหรับลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ คลิกเพื่อสมัคร

• ค่าบริการเริ่มต้น 169 บาท (รวม VAT)

• ระยะเวลาใช้งาน 30 วัน

• ดูพร้อมกันสูงสุด 4 อุปกรณ์

• ดูผ่านแอปพลิเคชัน Netflix บนอุปกรณ์สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป และทีวี

• สามารถดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ในภายหลัง

• ความชัดสูงสุด Ultra HD (4K)

➡ หรือสมัครได้ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX

ดูขั้นตอนการสมัคร คลิก

เมื่อสมัครแล้วสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานด้วยตัวเองผ่าน แอป myAIS

.

เดี่ยวไมโครโฟน ทั้ง 13 ครั้ง

ครั้งที่ 1: เดี่ยวไมโครโฟน

ครั้งที่ 2: อุดม โชว์ห่วย

ครั้งที่ 3: อุดม การช่าง

ครั้งที่ 4: เดี่ยว 4

ครั้งที่ 5: ฉายเดี่ยว

ครั้งที่ 6: ตูดหมึก

ครั้งที่ 7: เดี่ยว 7 ร้าน เซเว่น เดี่ยว

ครั้งที่ 8: เดี่ยว 8

ครั้งที่ 9: เดี่ยว 9 สนุก สันติ อหิงสา

ครั้งที่ 10: โน้ต อุดม : เดี่ยว 10

ครั้งที่ 11: Note Udom No.11 – เดี่ยว 11

ครั้งที่ 12: Note Udom No.12 – เดี่ยว 12

ครั้งที่ 13: Singer Proudly Presents “Thai Standup Comedy : Deaw 13”


ดูครบจบในที่เดียว ลูกค้าเอไอเอสเหมาจ่ายรายเดือนราคาเบา ๆ แค่ 99 บาท นอกจากนี้ยังสามารถดูหนัง ละคร ซีรีส์ ได้ทุกเรื่องไม่มีพลาด!
อยากรู้ว่า Netflix มีอะไรน่าดู รวมคอนเทนต์ที่คุณไม่ควรพลาดบน Netflix คลิกที่นี่



แบบประเมินความพึงพอใจ



1.คุณคิดว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจค่ะ
2.คุณได้รับข้อมูลเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามเพิ่มเติมจากพนักงาน ใช่หรือไม่
ใช่
ไม่ใช่
3.คุณเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีข้อเสนอแนะสำหรับข้อมูลคอนเทนต์นี้อย่างไร
Survey
//]]>