
Knowledge Center
วิธีสลับหมายเลขที่ผูกไว้กับ AIS Fibre LINE Connect
➡ ใช้ AIS Fibre หลายเบอร์ จะเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้งาน AIS Fibre LINE Connect ได้อย่างไร?
⬆ คลิกที่รูปด้านบนเพื่อดูข้อมูลและตัวอย่างหน้าจอ ⬆
1. ไปที่แอปพลิเคชัน LINE
2. เลือกเมนู บริการเน็ตบ้าน (AIS Fibre menu)
3. เลือกที่ บริการอื่น ๆ (Other Services)
4. เลือก ตั้งค่าการใช้งาน LINE (Settings)
5. เลือก การเชื่อมต่อหมายเลข (Link Numbers)
6. ทำการเลือกหมายเลขสำหรับทำรายการ
7. กด ยืนยัน
➡ สมัครเอไอเอสไฟเบอร์และติดตั้งเรียบร้อยแล้ว เข้าไปรับสิทธิ์ประกันภัย Covid-19 ผ่าน AIS Fibre LINE Connect ตามขั้นตอน https://www.ais.th/fibre/covid19insurance2021/
แต่ไม่พบปุ่ม รับสิทธิ์ฟรี! ประกันภัย Covid-19 แต่ไม่พบสิทธิ์ มีวิธีแก้ไขอย่างไร?
อาจจะเป็นไปได้ 2 สาเหตุดังนี้ค่ะ
1. คุณอาจยังไม่เคยผูกบัญชี AIS Fibre บน AIS Fibre LINE Connect มาก่อน
วิธีแก้ไข เพียงแอดไลน์ @AISthailand > กดอนุญาตให้สิทธิเข้าถึง > กดเข้าเมนู เน็ตบ้าน AIS Fibre และตั้งค่าบัญชีให้เรียบร้อยค่ะ
2. หากทำตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่เห็นปุ่มรับสิทธิ์ สาเหตุต่อมา คุณอาจเคยมีเบอร์ AIS Fibre ผูกอยู่กับบริการ AIS Fibre LINE Connect อยู่แล้ว โดยอาจจะเป็นหมายเลข AIS Fibre เก่าของคุณที่ไม่ใช้งานแล้ว และยังไม่ได้ทำการยกเลิกการเชื่อมต่อหมายเลข
วิธีแก้ไขง่าย ๆ เพียง ⬆ ทำตามขั้นตอนด้านบน ⬆ โดยเลือกหมายเลขที่ใช้งานปัจจุบัน และลองกลับมายังหน้า AIS Fibre LINE Connect อีกครั้งเพื่อกดปุ่มรับสิทธิ์ค่ะ
ลูกค้าใหม่ สมัครเอไอเอสไฟเบอร์ รับฟรี! ประกันภัยไวรัสโคโรน่า (Covid-19) นาน 45 วัน (รวมระยะเวลารอคอย 14 วัน) มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท สมัคร AIS Fibre เลยวันนี้ คลิก