✏️สรุป
การสร้าง Meeting บน Zoom มีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ค่ะ
1. ผู้ที่จะทำการสร้าง Meeting จะต้อง Log-in เข้าสู่ระบบก่อน
2. คุณสามารถเลือกสร้าง Meeting ได้จาก 2ช่องทาง
- เลือกสร้างจาก New Meeting เพื่อสร้างห้อง จะได้ห้อง Meeting ใหม่ทันที
- เลือกสร้างจาก Schedule เพื่อสร้างห้อง จะสามารถเลือกกำหนดหัวข้อการประชุม เวลาที่เริ่ม Meeting ID และ Meeting Password โดยสามารถกำหนดเวลาล่วงหน้าได้
และเมื่อถึงเวลาการประชุม สามารถกด Start เพื่อเริ่ม Meeting ได้เลยค่ะ
คุณสามารถคลิกดูภาพประกอบด้านบน เพื่อความเข้าใจยิ่งขึ้นค่ะ ⬆
ขั้นตอนการสร้าง Meeting ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ สำหรับใครที่กำลังมองหาแพ็กเกจเสริมดีๆที่จะช่วยให้คุณใช้งานผ่าน Zoom ได้อย่างไม่มีสะดุด ขอแนะนำนี่เลยค่า
แพ็กเกจ Work From Home สำหรับลูกค้าทั่วไป คลิก
แพ็กเกจ Work From Home สำหรับลูกค้าองค์กร คลิก