ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

พบปัญหาการใช้งาน AIS Fibre แจ้งผ่าน LINE ได้เลย..


✏️สรุป
Q/A : ทำไมวันนี้เน็ตค้างๆหน่วงๆ, ลองปิดเปิดเร้าเตอร์แล้วก็ยังใช้ไม่ได้ แจ้งปัญหาเจ้าหน้าที่แก้ไขได้เลยที่ AIS Fibre LINE Connect คลิก
เมื่อคลิกไปที่ LINE Connect แล้วเลือกทำรายการได้เลย ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งปัญหา, ติดตามปัญหา หรือนัดหมายช่างมีเมนูให้เลือกทำ 4 รายการ ดังนี้
1. แจ้งปัญหาใช้เน็ตบ้านไม่ได้ ระบบจะทำการตรวจเช็กสถานะการใช้งานอินเทอร์เน็ตของคุณให้ทันที หากพบปัญหาที่ต้องแก้ไขด้วยช่าง จะสามารถทำ
2. แจ้งปัญหาเน็ตบ้านช้า และ อื่น ๆ
3. ติดตามปัญหา
4. ติดตามนัดหมายช่าง
เมื่อแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้ว สามารถตรวจสอบการใช้งานของคุณได้ผ่านแอปฯ myAIS คลิก

แบบประเมินความพึงพอใจ



1.คุณคิดว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจค่ะ
2.คุณได้รับข้อมูลเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามเพิ่มเติมจากพนักงาน ใช่หรือไม่
ใช่
ไม่ใช่
3.คุณเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีข้อเสนอแนะสำหรับข้อมูลคอนเทนต์นี้อย่างไร
Survey