✏️สรุป
Q/A : ทำไมวันนี้เน็ตค้างๆหน่วงๆ, ลองปิดเปิดเร้าเตอร์แล้วก็ยังใช้ไม่ได้ แจ้งปัญหาเจ้าหน้าที่แก้ไขได้เลยที่ AIS Fibre LINE Connect คลิก
เมื่อคลิกไปที่ LINE Connect แล้วเลือกทำรายการได้เลย ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งปัญหา, ติดตามปัญหา หรือนัดหมายช่างมีเมนูให้เลือกทำ 4 รายการ ดังนี้
1. แจ้งปัญหาใช้เน็ตบ้านไม่ได้ ระบบจะทำการตรวจเช็กสถานะการใช้งานอินเทอร์เน็ตของคุณให้ทันที หากพบปัญหาที่ต้องแก้ไขด้วยช่าง จะสามารถทำ
2. แจ้งปัญหาเน็ตบ้านช้า และ อื่น ๆ
3. ติดตามปัญหา
4. ติดตามนัดหมายช่าง
เมื่อแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้ว สามารถตรวจสอบการใช้งานของคุณได้ผ่านแอปฯ myAIS คลิก