
ลูกค้า AIS Fibre สามารถขอระงับบริการชั่วคราวได้เมื่อไม่มีการใช้งานเน็ตบ้านในระยะเวลาไม่นาน และกลับมาใช้งานได้เมื่อพร้อมใช้บริการ โดยไม่ต้องยกเลิกและสมัครบริการใหม่
รวมเรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับการขอระงับบริการ AIS Fibre ชั่วคราว
ก่อนระงับบริการ | หลังระงับบริการ
เรื่องที่ควรรู้ก่อนระงับบริการ
ไม่ว่าคุณกำลัง
• ซ่อมแซมบ้าน/ตกแต่งคอนโด
• แก้ไข/ย้ายจุดติดตั้งใช้งาน
• เดินทางไปต่างประเทศ
และไม่ได้ใช้งาน AIS Fibre ระยะเวลาไม่นาน คุณสามารถแจ้งขอระงับสัญญาณชั่วคราวโดยตรวจสอบคุณสมบัติ เอกสาร ช่องทางการระงับ และค่ารักษาช่องสัญญาณได้ดังนี้

เงื่อนไข
• ขอระงับบริการชั่วคราวได้สูงสุด 60 วันต่อครั้ง และไม่เกิน 3 ครั้งต่อปีปฏิทิน
• เมื่อครบกำหนดตามจำนวนวันที่ขอระงับ ระบบจะทำการเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติ และเริ่มคิดค่าบริการตั้งแต่วันที่เปิดสัญญาณ
• กรณีใช้สิทธิ์ไม่ครบ 60 วันในแต่ละครั้ง หรือไม่ครบ 3 ครั้ง/ปี ไม่สามารถโอนวันและสิทธิ์ที่เหลือไปใช้ในครั้งต่อไป หรือปีถัดไปได้
• การระงับสัญญาณชั่วคราวทุกบริการภายใต้ AIS Fibre จะไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมด เช่น บริการ AIS PLAYBOX ฯลฯ
• สำหรับท่านที่ใช้แพ็กเกจ AIS Fibre ที่รวมหมายเลขมือถือ เช่น แพ็กเกจ Power4 ระบบจะระงับบริการและเปิดสัญญาณทุกบริการไปพร้อม ๆ กัน โดยจะมีค่ารักษาช่องสัญญาณตามเงื่อนไขของบริการนั้นๆ
เรื่องที่ควรรู้หลังระงับบริการ
ระหว่างที่ระงับมีการคิดค่าบริการอย่างไร ทำไมจึงยอดค่าบริการสูงหลังกลับมาใช้บริการอีกครั้ง สามารถตรวจสอบการคิดค่าบริการ พร้อมดูตัวอย่างบิลใบแจ้งค่าบริการ ดังนี้
