ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

การขอระงับบริการ AIS Fibre ชั่วคราว

custom01

ลูกค้า AIS Fibre สามารถขอระงับบริการชั่วคราวได้เมื่อไม่มีการใช้งานเน็ตบ้านในระยะเวลาไม่นาน และกลับมาใช้งานได้เมื่อพร้อมใช้บริการ โดยไม่ต้องยกเลิกและสมัครบริการใหม่

รวมเรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับการขอระงับบริการ AIS Fibre ชั่วคราว

ก่อนระงับบริการ   |   หลังระงับบริการ



เรื่องที่ควรรู้ก่อนระงับบริการ

ไม่ว่าคุณกำลัง
 •  ซ่อมแซมบ้าน/ตกแต่งคอนโด
 •  แก้ไข/ย้ายจุดติดตั้งใช้งาน
 •  เดินทางไปต่างประเทศ

และไม่ได้ใช้งาน AIS Fibre ระยะเวลาไม่นาน คุณสามารถแจ้งขอระงับสัญญาณชั่วคราวโดยตรวจสอบคุณสมบัติ เอกสาร ช่องทางการระงับ และค่ารักษาช่องสัญญาณได้ดังนี้

เงื่อนไข

 •  ขอระงับบริการชั่วคราวได้สูงสุด 60 วันต่อครั้ง และไม่เกิน 3 ครั้งต่อปีปฏิทิน
 •  เมื่อครบกำหนดตามจำนวนวันที่ขอระงับ ระบบจะทำการเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติ และเริ่มคิดค่าบริการตั้งแต่วันที่เปิดสัญญาณ
 •  กรณีใช้สิทธิ์ไม่ครบ 60 วันในแต่ละครั้ง หรือไม่ครบ 3 ครั้ง/ปี ไม่สามารถโอนวันและสิทธิ์ที่เหลือไปใช้ในครั้งต่อไป หรือปีถัดไปได้
 •  การระงับสัญญาณชั่วคราวทุกบริการภายใต้ AIS Fibre จะไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมด เช่น บริการ AIS PLAYBOX ฯลฯ
 •  สำหรับท่านที่ใช้แพ็กเกจ AIS Fibre ที่รวมหมายเลขมือถือ เช่น แพ็กเกจ Power4 ระบบจะระงับบริการและเปิดสัญญาณทุกบริการไปพร้อม ๆ กัน โดยจะมีค่ารักษาช่องสัญญาณตามเงื่อนไขของบริการนั้นๆ



เรื่องที่ควรรู้หลังระงับบริการ

ระหว่างที่ระงับมีการคิดค่าบริการอย่างไร ทำไมจึงยอดค่าบริการสูงหลังกลับมาใช้บริการอีกครั้ง สามารถตรวจสอบการคิดค่าบริการ พร้อมดูตัวอย่างบิลใบแจ้งค่าบริการ ดังนี้

แบบประเมินความพึงพอใจ



1.คุณคิดว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจค่ะ
2.คุณได้รับข้อมูลเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามเพิ่มเติมจากพนักงาน ใช่หรือไม่
ใช่
ไม่ใช่
3.คุณเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีข้อเสนอแนะสำหรับข้อมูลคอนเทนต์นี้อย่างไร
Survey
//]]>