AIS Contact Center (Thai/English)
ประกาศเมื่อ 7 พ.ค. 67
การันตีรายได้สูงสุด 25,000 บาท
(เงินเดือน + คอมมิชชัน + เบี้ยขยัน)
คอมมิชชันพิเศษ สูงสุด 30,000 บาท ทุก 3 เดือน
(เงินเดือน + คอมมิชชัน + เบี้ยขยัน)
คอมมิชชันพิเศษ สูงสุด 30,000 บาท ทุก 3 เดือน
รายได้เพิ่มเติมนอกเหนือจากฐานเงินเดือน
- ค่าเบี้ยขยัน
- ค่าพาหนะ
- ค่ากะ
- ค่า Competency
- ค่า Incentive
- ค่า ภาษา (เฉพาะ Call Center ภาษาอังกฤษ)
หน้าที่ความรับผิดชอบ
ให้บริการด้านข้อมูล แก้ไขปัญหาและให้ความช่วยเหลือให้แก่ลูกค้า นำเสนอโปรโมชัน แพ็กเกจ และบริการของ AIS รวมทั้งแจ้งสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ
พร้อมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อให้เกิดความมั่นใจในการใช้สินค้า และบริการของบริษัท
ให้บริการด้านข้อมูล แก้ไขปัญหาและให้ความช่วยเหลือให้แก่ลูกค้า นำเสนอโปรโมชัน แพ็กเกจ และบริการของ AIS รวมทั้งแจ้งสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ
พร้อมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อให้เกิดความมั่นใจในการใช้สินค้า และบริการของบริษัท
Job Description (for English skill)
- Dealing with foreign customers via the telephone
- Provide customers with product and service information
- Handling customer enquiries and solving problems
- Concerning company services and products
- Other duties as assigned
คุณสมบัติ
- จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี (ทุกสาขา)
- สามารถปฏิบัติงานเป็นกะได้
- สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์, อินเทอร์เน็ตได้ และสนใจเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ
- มีบุคลิกภาพ และมนุษยสัมพันธ์ดี รักงานบริการ
- สามารถวิเคราะห์ข้อมูลจากการติดต่อของลูกค้า เพื่อนำมาแก้ไขปัญหา
- นำเสนอสินค้า หรือบริการที่เหมาะสม กับความต้องการของลูกค้า
- หากมีหลักฐานการอบรม หรือมีประสบการณ์ด้านการนำเสนอสินค้า หรือการบริการ พูดภาษาท้องถิ่นได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
Qualifications (for English skill)
- Bachelor’s degree in any fields
- Good command of spoken and written English
- At least 550 TOEIC scores
- Service-minded and customer-oriented Workflow Process & Algorithm
- Interested in mobile technology
- Able to work in shift
สวัสดิการ
- สิทธิประกันสังคม
- ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต
- โปรโมชั่นค่าโทรราคาพิเศษ
- เงินช่วยเหลือกรณีบิดา มารดาเสียชีวิต
- ทุนการศึกษาบุตร
- สวัสดิการของเยี่ยมไข้
- สหกรณ์ออมทรัพย์
- Fitness สปา และคาราโอเกะ สำหรับพนักงาน
- อบรมความรู้ หลักสูตรใหม่ๆ อยู่เสมอ
สถานที่ปฏิบัติงาน
- AIS Contact Center Development & Training Arena จ. นครราชสีมา (ภาษาไทย)
- อาคารพหลโยธินเพลส เขตพญาไท กรุงเทพฯ (ภาษาไทย/ภาษาอังกฤษ)
สนใจตำแหน่งนี้