AIS Fibre Contact Center (Technical Skill)
ประกาศเมื่อ 10 ม.ค. 68
การันตีรายได้สูงสุด 27,000 บาท
(เงินเดือน + คอมมิชชัน + เบี้ยขยัน)
คอมมิชชันพิเศษ สูงสุด 30,000 บาท ทุก 3 เดือน
(เงินเดือน + คอมมิชชัน + เบี้ยขยัน)
คอมมิชชันพิเศษ สูงสุด 30,000 บาท ทุก 3 เดือน
รายได้เพิ่มเติมนอกเหนือจากฐานเงินเดือน
- ค่าเบี้ยขยัน
- ค่าพาหนะ
- ค่ากะ
- ค่า Competency
- ค่า Incentive
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- เป็นผู้ให้บริการลูกค้าด้านข้อมูล, นำเสนอสินค้า โปรโมชั่น แพ็กเกจ และบริการของ AIS Fibre รวมทั้งแจ้งผลดีที่ลูกค้าจะได้รับทางโทรศัพท์
- แก้ไขปัญหาและให้ความช่วยเหลือให้แก่ลูกค้าทางด้าน Technic Broadband Network
- การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อให้เกิดความมั่นใจ ในการใช้สินค้า และบริการของบริษัท
คุณสมบัติ
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ วุฒิ ปวส. และปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้องทางด้าน IT
- มีความรู้ด้าน ADSL และ Broadband Network เช่นระบบ Broadband Internet, ADSL ,ระบบ LAN, WAN, Wireless LAN WiFi
- สามารถทำงานเป็นกะได้
- มีความรู้ความเข้าใจในการใช้งาน OS และ Application ต่าง ๆ Windows, Mac OS, MS Office, Outlook, Browser ต่าง ๆ
- มีความรู้และเข้าใจในการใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น Wireless router, Access Point
- สามารถอ่านและพูดภาษาอังกฤษได้เบื้องต้น สามารถพิมพ์ดีด ไทย /อังกฤษ 20 คำขึ้นไป
- หากไม่ได้จบสาขาที่เกี่ยวข้องกับด้าน IT แต่มีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 1 ปี จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
- สิทธิประกันสังคม
- ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต
- โปรโมชั่นค่าโทรราคาพิเศษ
- เงินช่วยเหลือกรณีบิดา มารดาเสียชีวิต
- ทุนการศึกษาบุตร
- สวัสดิการของเยี่ยมไข้
- สหกรณ์ออมทรัพย์
- Fitness สปา และคาราโอเกะ สำหรับพนักงาน
- อบรมความรู้ หลักสูตรใหม่ๆ อยู่เสมอ
สถานที่ปฏิบัติงาน
- อาคารพหลโยธินเพลส เขตพญาไท กรุงเทพฯ (BTS อารีย์)
สนใจตำแหน่งนี้