AISContactCenterภาษามือ

 AIS Contact Center ภาษามือ

แนะนำบริการภาษามือ ผ่าน LINE

วิธีการติดตั้งแอป myAIS และวิธีล็อกอิน

แนะนำแพ็กเกจเสริมใหม่ เหมา เหมา

เติมเงิน AIS วัน-ทู-คอล! ง่าย ๆ ด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต ผ่านแอป myAIS

AIS Contact Center ภาษามือ จ่ายบิล AIS รายเดือน ง่าย ๆ ด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต ผ่านแอป myAIS

แนะนำโปรโมชัน

แนะนำเช็กยอดการใช้งานผ่านแอป myAIS

เติมเงิน AIS วัน-ทู-คอล! ง่าย ๆ ด้วยพร้อมเพย์ ผ่านแอป myAIS

AIS Contact Center ภาษามือ จ่ายบิล AIS รายเดือน ง่าย ๆ ด้วยพร้อมเพย์ ผ่านแอป myAIS

AIS Contact Center ภาษามือ

ติดต่อคุยภาษามือได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 19.00 น.

“AIS Contact Center ภาษามือ” บริการสำหรับลูกค้า AIS ที่ต้องการติดต่อสอบถามคุยกับพนักงานด้วยภาษามือ วันนี้เปิดให้บริการผ่าน Line แล้วค่ะ เพียงแอดเราเป็นเพื่อน ก็ VDO Call คุยภาษามือกับพนักงานได้ทันที เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 – 19.00 น. ซึ่ง Line นี้ให้บริการเฉพาะลูกค้าที่ติดต่อคุยด้วยภาษามือเท่านั้นนะคะ มี 4 Line สามารถแอดได้ทั้ง 4 Line ค่ะ

วิธีใช้บริการ
1. เพิ่มเราเป็นเพื่อนโดย Add Line หรือสแกน QR Code
2. รอการตอบรับเพิ่มเพื่อนซักครู่
3. เริ่มต้น VDO Call หาพนักงานได้ทันที

หากเพิ่งเพิ่มเราเป็นเพื่อน และ VDO Call มาแต่ไม่มีคนรับสาย อาจเป็นเพราะอยู่ระหว่างพนักงานกำลังตอบรับการเพิ่มเพื่อนนะคะ เราต้องเป็นเพื่อนกันก่อนพนักงานจึงจะเห็นสายเรียกเข้า ให้รอพนักงานตอบรับการเพิ่มเพื่อนซักครู่แล้วลองโทรใหม่อีกครั้งค่ะ (หากโทรมานอกเวลาทำการจะไม่มีพนักงานรับสาย กรุณาติดต่อมาอีกครั้งในเวลาทำการของวันถัดไป) แต่ถ้าโทรมาแล้วสายไม่ว่างแสดงว่าพนักงานกำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ ลองเว้นช่วงซักครู่และโทรกลับมาอีกครั้งค่ะ

คุยภาษามือ
สแกนเลย !!

AIS ภาษามือ1

AIS ภาษามือ2

AIS ภาษามือ3

AIS ภาษามือ4

//]]>