ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

เรื่องเล็ก ๆ ที่ทำให้โทรออกไม่ได้

custom01

➡ ถ้าหากคุณโทรออกไม่ได้ อย่าเพิ่งตกใจ ให้เช็กเบื้องต้นดูก่อนว่าเกิดจากอะไร ซึ่งมีวิธีเช็กง่าย ๆ ดังนี้

สำหรับลูกค้ารายเดือน

- แนะนำเช็กยอดค้างชำระ หรือใช้งานเกินวงเงิน เพียงกด *121# โทรออก หากมียอดค้าง ติดต่อชำระได้ที่ AIS Shop, Telewiz, หรือโทร 1175 และชำระผ่าน myAIS ได้

- เช็กแล้วไม่มียอดค้างชำระ หรือยอดค่าใช้บริการเกินวงเงินที่กำหนด แจ้งปัญหาการใช้งานการโทร คลิก

สำหรับลูกค้าเติมเงิน

- ให้เช็กว่า วันหมดหรือเปล่า? เพียงกด *121# โทรออกฟรี หากวันหมดให้เติมเงินก็จะโทรออกได้ตามปกติ

➡ แนะนแพ็กเกจ เหมา เหมา 30 บาท (เหมาซื้อวัน และได้โทรฟรี)  ต้องการซื้อวัน คลิกที่นี่

- ให้เช็กว่า เงินหมดหรือเปล่า? เพียงกด *121# โทรออกฟรี หากเงินหมดให้เติมเงินก็จะโทรออกได้ตามปกติ

- ก่อนหน้านี้เคยทำการทำระงับการโทรออกเอาไว้หรือไม่ หากเคยทำรายการไว้ให้ติดต่อ AIS Shop, Telewiz, หรือโทร 1175 เพื่อปลดล็อกการโทรออก

- เช็กแล้วมีวันคงเหลือ เงินไม่หมด ไม่ได้ระงับการโทรออก แจ้งปัญหาการใช้งานการโทร คลิก

แบบประเมินความพึงพอใจ



1.คุณคิดว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจค่ะ
2.คุณได้รับข้อมูลเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามเพิ่มเติมจากพนักงาน ใช่หรือไม่
ใช่
ไม่ใช่
3.คุณเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีข้อเสนอแนะสำหรับข้อมูลคอนเทนต์นี้อย่างไร
Survey
//]]>