ร่วมงานกับเรา: AIS Fibre Contact Center (Technical Skill)

AIS Fibre Contact Center (Technical Skill)

 4 ม.ค. 67 แนะนำเพื่อน

 

หน้าที่ความรับผิดชอบ

  • เป็นผู้ให้บริการลูกค้าด้านข้อมูล, นำเสนอสินค้า โปรโมชั่น แพคเกจ และบริการของ AIS Fibre รวมทั้งแจ้งผลดีที่ลูกค้าจะได้รับทางโทรศัพท์
  • แก้ไขปัญหาและให้ความช่วยเหลือให้แก่ลูกค้าทางด้าน Technic Broadband Network
  • การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อให้เกิดความมั่นใจ ในการใช้สินค้า และบริการของบริษัท

รายได้เพิ่มเติมนอกเหนือจากฐานเงินเดือน

  • ค่าเบี้ยขยัน
  • ค่าพาหนะ
  • ค่ากะ
  • ค่า Competency
  • ค่า Incentive
  • ค่าภาษา

คุณสมบัติ

  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ วุฒิ ปวส. และปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้องทางด้าน IT
  • มีความรู้ด้าน ADSL และ Broadband Network เช่นระบบ Broadband Internet, ADSL ,ระบบ LAN, WAN, Wireless LAN WiFi
  • สามารถทำงานเป็นกะได้
  • มีความรู้ความเข้าใจในการใช้งาน OS และ Application ต่าง ๆ Windows,Mac OS,MS Office ,Outlook,Browser ต่างๆ
  • มีความรู้และเข้าใจในการใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น Wireless router, Access Point
  • สามารถอ่านและพูดภาษาอังกฤษได้เบื้องต้น สามารถพิมพ์ดีด ไทย /อังกฤษ 20 คำขึ้นไป
  • หากไม่ได้จบสาขาที่เกี่ยวข้องกับด้าน IT แต่มีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 1 ปี จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ

  • สิทธิประกันสังคม
  • ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต
  • โปรโมชั่นค่าโทรราคาพิเศษ
  • เงินช่วยเหลือกรณีบิดา มารดาเสียชีวิต
  • ทุนการศึกษาบุตร
  • สวัสดิการของเยี่ยมไข้
  • สหกรณ์ออมทรัพย์
  • Fitness สปา และคาราโอเกะ สำหรับพนักงาน
  • อบรมความรู้ หลักสูตรใหม่ๆ อยู่เสมอ

คุณสุชาดา โทร 02-029-2564
Email : suchadnn@ais.co.th
LINE : @accrecruit

เพิ่มเพื่อน ACC Recruit

//]]>