Knowledge Center
เคลียร์ชัดทุกข้อสงสัย ติดเน็ตไฟเบอร์ได้ประกันโควิดจริงหรอ ?
Q&A เคลียร์ชัดทุกข้อสงสัย ติดเน็ตไฟเบอร์ได้ประกันโควิดจริงหรอ? ต้องทำอย่างไร?
ในช่วงสถานการณ์แบบนี้ การอยู่บ้านไม่ออกไปไหนคงเป็นวิธีที่ดีที่สุด แต่เอ๊ะ จะอยู่บ้านยังไงไม่ให้น่าเบื่อ ข่าวก็ต้องตาม งานก็ต้องทำ โซเชียลก็ต้องอัพ ซีรี่ย์ก็ต้องดู แต่ถ้าเน็ตไม่ดีก็จบข่าว
แล้วคุณมีอินเตอร์เน็ตบ้านดีๆกันรึยังคะ ? ถ้ายัง ….. พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครเอไอเอสไฟเบอร์ รับฟรีประกันภัยไวรัสโคโรนา
1. Q: ทำยังไงถึงจะได้รับสิทธิ์ความคุ้มครองนี้ ?
A: เมื่อลูกค้าติดทำการติดตั้ง AIS Fiber ค่ะ
2. Q: ถ้าเป็นลูกค้าเก่า จะได้รับสิทธิ์นี้ด้วยไหมคะ ?
A: ไม่ได้ค่ะ เพราะสิทธิ์นี้สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัคร AIS Fiber ในนามบุคคลธรรมดาเท่านั้นนะคะ
3. Q: ถ้าสนใจอยากสมัคร ต้องทำยังไง ?
A: ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่
4. Q: สมัครได้ถึงวันไหนหรอ ถ้าอยากได้ประกันด้วย ?
A: สมัครได้ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 12 เมษายน 2563 ค่ะ จะต้องติดตั้งบริการสำเร็จภายใน 12 เมษายน 2563
5. Q: ถ้าสมัครแล้ว จะได้อินเตอร์เน็ตแพ็กเกจไหนหรอคะ ?
A: ลูกค้าสามารถเลือกสมัครแพ็กเกจที่ชอบได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะสมัครแพ็กไหน ก็รับฟรี ประกันภัยไวรัสโคโรนา
6. Q: แล้วประกันไวรัสโคโรนา คุ้มครองกี่วันเอ่ย ?
A: ระยะเวลาคุ้มครอง 30 วันค่ะ
7. Q: ถ้าติดตั้ง AIS Fiber แล้วคุ้มครองเลยรึป่าวคะ ?
A: ความคุ้มครองจะเริ่มต้นในวันถัดไป หลังจากวันที่ลูกค้าติดตั้งเอไอเอส ไฟเบอร์ เวลา 00.01น.
8. Q: ลูกค้าติดตั้ง AIS Fiber แล้ว สามารถกำหนดวันที่คุ้มครองเองได้หรือไม่ ?
A: ไม่สามารถกำหนดได้นะคะ เพราะความคุ้มครองจะเริ่มต้นในวันถัดไปจากวันที่ลูกค้าติดตั้งโดยอัตโนมัติ ลูกค้าจึงไม่ สามารถกำหนดวันคุ้มครองเองได้
9. Q: แล้วความคุ้มครองของประกันภัยนี้ล่ะ มีอะไรบ้าง ?
A: กรมธรรม์ประกันภัยนี้คุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยภาวะหรือโรคร้ายแรงที่มีสาเหตุมาจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 100,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอีก 10,000 บาท ค่ะ
10. Q: ถ้าสมัคร AIS Fiber แล้วได้ประกันเลยรึเปล่า ต้องตรวจสุขภาพด้วยไหม ?
A: ไม่ต้องตรวจสุขภาพค่ะ แต่ต้องมีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ไม่พิการ ไม่เป็นโรคเรื้อรัง และผ่านการพิจารณารับประกันภัย
11. Q: แล้วถ้าใช้ไปแล้ว ยกเลิกบริการในช่วงระยะเวลาคุ้มครอง กรมธรรม์จะยังมีผลอยู่ไหม ?
A: ในกรณีลูกค้ามีการยกเลิกบริการ ความคุ้มครองจะสิ้นสุดลงทันทีโดยบริษัทฯ ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
12. Q: ถ้าต้องการข้อมูลเกี่ยวกับการรับประกันภัยหรือการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนติดต่อได้ที่ไหน ?
A: ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) โทร: 1736 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
ใครที่ยังไม่มีอินเตอร์เน็ตบ้าน พลาดไม่ได้นะคะเนี่ย ได้ทั้งเน็ตบ้านดีๆแถมยังได้ประกันแบบคุ้มๆ ช้าหมดอดได้ไม่รู้ด้วยน๊า คลิกเล้ย
บทความที่เกี่ยวข้อง