ลูกค้าไฟเบอร์: ลูกค้าคอนโดติดเน็ตไฟเบอร์ไม่มีสัญญา ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมใช้งาน24ชม.

 Knowledge Center

myAIS วิธีเพิ่มหมายเลข Fibre ในบัญชี

อยากดูแลจัดการเบอร์มากกว่าหมายเลขเดียวด้วยตัวเองทำได้มั้ย? เช็กเน็ต/จ่ายบิล/สมัครแพ็ก หลาย ๆ เบอร์พร้อมกันทำได้มั้ย? หรืออยากเพิ่มเบอร์บนแอปฯ myAIS ต้องทำอย่างไร?

หากคุณเป็นเจ้าของเบอร์เครือข่ายเอไอเอสมากกว่าหนึ่งหมายเลข เช่น เบอร์ส่วนตัว เบอร์อินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ เบอร์ติดต่องาน หรือเบอร์คนในครอบครัวที่คุณเป็นคนเปิดให้ อยากจะเช็กยอดการใช้งาน เช็กเน็ตคงเหลือ หรือตรวจสอบแพ็กเกจปัจจุบัน รวมทั้งการใช้งานอื่น ๆ เช่น สมัครแพ็กเกจ ใช้เอไอเอสพอยท์ เป็นต้น ก็จัดการได้ง่าย ๆ ทุกเบอร์ แค่เพิ่มเบอร์ไว้ที่เดียวที่แอป myAIS วิธีการเพิ่มทำได้ง่าย ๆ เพียงทำความเข้าใจกับวิธีที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

วิธีการเพิ่มเบอร์ บน myAIS ทำตามขั้นตอนนี้เลยค่ะ (เพิ่มได้เฉพาะเบอร์ที่ลงทะเบียนด้วยหมายเลขบัตรประชาชนเดียวกันเท่านั้น)

1. เข้าไปที่แอปฯ myAIS > ไปที่เมนูด้านข้าง เลือก "ข้อมูลของคุณ" > เลือก "บัญชี myAIS"

2. ที่เมนู จัดการหมายเลขในบัญชี myAIS ของคุณ เลือก “+เพิ่ม” ด้านล่าง

3. หน้าจอจะแสดงเบอร์ที่เพิ่มได้ทันที  จะเป็นหมายเลขที่ลงทะเบียนบนหมายเลขบัตรประชาชนเดียวกัน
        ถ้า ใช่ เบอร์ที่ต้องการ > เลือก "รับรหัสOTP" > กรอกรหัส OTP ที่ได้รับทาง SMS > แล้ว "ตกลง"
        ถ้า ไม่ใช่ เบอร์ที่ต้องการ > เลือก “+เพิ่ม” พิมพ์เบอร์ที่อยู่ภายใต้ข้อมูลบัตรประชาชนเดียวกัน > แล้วรับรหัส OTP เช่นเดียวกัน และกรอกรหัส OTP ที่ได้รับทาง SMS > เลือก "ตกลง"

4. ตรงที่เมนู บัญชี myAIS ของคุณ หน้าจอแสดงหมายเลขที่ได้เพิ่มไว้ทั้งหมดค่ะ

เพิ่มเบอร์ได้ง่ายๆด้วยวิธีนี้ทันทีอยากเพิ่มเบอร์เพื่อทำรายการได้ง่ายขึ้น เช็กยอด-จ่ายบิล ทำได้สะดวกขึ้น เพียงไปที่เอไอเอสช้อป เตรียมเอกสารบัตรประชาชน พร้อมเจ้าของหมายเลข เพื่อทำเรื่องขอเปลี่ยนสิทธิ์ผู้ครอบครอง เพียงเท่านี้กับ 3 ขั้นตอนง่าย ๆ เพิ่มเบอร์พิเศษของคุณ เข้าถึงได้ทันที อยากรู้วิธีการเปลี่ยนสิทธิ์เจ้าของเบอร์ คลิกที่นี่ สำหรับลูกค้ารายเดือนเลือกเพิ่มเบอร์ได้สูงสุด 10 หมายเลข | ลูกค้าเติมเงินวันทูคอลและลูกค้าไฟเบอร์ เพิ่มเบอร์ได้สูงสุด 5 หมายเลขค่ะ

แล้วถ้าอยากลบเบอร์ออกจากแอปฯล่ะ ต้องทำยังไง? ทำได้เช่นเดียวกันเพียงไปที่เมนูเดิมบนแอปฯ myAIS > ไปที่เมนูด้านซ้าย หรือปัดตรงกลางจอไปทางขวา > เลือก "ข้อมูลของคุณ" > เลือก "บัญชี myAIS " ตรงด้านล่างจะเห็น จัดการหมายเลขในบัญชี my AIS ของคุณ เลือก "ลบ"  > หน้าจอจะแสดงเบอร์ทั้งหมด กดที่รูปกากบาท หลังเบอร์ที่ต้องการลบ > เลือก "ยืนยัน" ค่ะ

เพียงเท่านี้ก็เพิ่มและลบเบอร์บนแอป myAIS ได้ง่าย ๆ
สะดวกทั้งเช็กยอดอินเทอร์เน็ต แพ็กเกจคงเหลือ หรืออยากจะสมัครแพ็กเสริมเพิ่มก็ง่าย ผ่าน myAIS>>> คลิกเลย

.

สำหรับ myAIS เวอร์ชัน 11 ขึ้นไป ให้ทำตามขั้นตอนดังนี้

1. ที่แถบเมนูด้านล่าง เลือก โปร์ไฟล์ (Profile)

2. ที่หมายเลขของฉัน เลือก เพิ่ม (Add)

3. ระบุหมายเลข PIN

4. ระบุเบอร์ไฟเบอร์ของคุณ

5. กดขอรหัส OTP

6. กรอก OTP และทำตามขั้นตอน

.

ใหม่! แอป myAIS เวอร์ชัน 11 ปรับเปลี่ยนหน้าจอใหม่ ดูข้อมูลได้ที่นี่ คลิก

แบบประเมินความพึงพอใจ



1.คุณคิดว่าข้อมูลคอนเทนต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจค่ะ
2.คุณได้รับข้อมูลเพียงพอ โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามเพิ่มเติมจากพนักงาน ใช่หรือไม่
ใช่
ไม่ใช่
3.คุณเป็นลูกค้าเอไอเอสใช่หรือไม่?
ใช่
ไม่ใช่
คุณมีข้อเสนอแนะสำหรับข้อมูลคอนเทนต์นี้อย่างไร
Survey
//]]>